Thứ sáu, 21/01/2011, 08:42(GMT+7)

Thanh Thảo: Bình Minh không phải là Hoàng tử trong mơ

Sau clip "Người thứ ba" thành công, “nghi án” Thanh Thảo là “người thứ ba” ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của hai người.

 
Nếu có sự lựa chọn thì đừng nên làm “người thứ ba”
 
Chị trình bày rất thành công ca khúc "Người thứ ba", quan niệm của chị về "người thứ ba” như thế nào?
 
- Thật ra chuyện tình cảm rất là khó nói, đôi khi bất ngờ đến mà ta không cưỡng lại được. Dẫu rằng đã muộn màng khi là kẻ đến sau tình yêu nhưng đã lỡ yêu thì làm sao mà tránh được. Tình yêu thường là không có lỗi nhưng Thảo tin chắc chẳng ai muốn mình là “người thứ ba” đâu.
 
Có hạnh phúc gì khi phải lén lút một cách khổ sở, trốn tránh nhiều sự soi mói và không đồng tình của mọi người xung quanh và vì là người đến sau nên thiệt thòi cũng nhiều, tủi thân cũng nhiều, nhất là những ngày cuối tuần hay lễ Tết vẫn phải thui thủi một mình vì người ta phải dành thời gian cho gia đình.
 
“Người thứ ba” khi thật sự có tình yêu thì chắc chắn sẽ chọn giải pháp hy sinh, chịu đựng và kiềm chế cảm xúc để không gây ảnh hưởng đến gia đình người khác. Nhưng sống mà cứ đè nén tình cảm mãi làm sao mà không đau khổ được! Vì vậy, nếu có sự lựa chọn thì đừng nên làm “người thứ ba” để tránh cho mình những dằn vặt, khổ sở, yêu hôm nay không biết ngày mai ra sao….

Cùng thời với chị, nhiều ca sĩ đã lập gia đình và có em bé, sao thấy chị vẫn cứ chưa chịu dừng bến mặc dù ai cũng biết chị đang có tình yêu đẹp? Chị không muốn tiết lộ danh tính “người đó”?
 
- Mọi chuyện về Thảo đã bị phơi bày trên báo chí và truyền tai nhau không ít rồi, có khi lại làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình trong lòng khán giả, cho nên lần yêu này Thảo muốn giữ cho riêng mình. Hai đứa tụi Thảo đến với nhau như là định mệnh, Thảo mong một sự bình yên để còn giữ được nhau lâu dài.

Tôi đã từng chứng kiến người yêu của chị chăm sóc chị rất chu đáo, dành cho chị nhiều sự yêu thương lãng mạn khiến người khác phải ghen tị và còn âu yếm gọi chị với cái tên thân mật là “Búp”. Vậy không biết chị yêu anh ấy vì điểm gì khác nữa ngoài vẻ điển trai, phong độ và tính cách dễ gây thiện cảm của anh ấy?

- Thảo cảm mến anh ấy ở sự thông minh, chân thành và tính cách hòa đồng nhưng quan trọng nhất là thương anh ở sự nhiệt tình trong công việc. Có những hôm Thảo được nghỉ thường theo anh ấy đến tận chỗ làm, chứng kiến anh làm việc rất cực khổ từ sáng sớm đến nửa đêm, có khi trời gần sáng mới về đến nhà. Cả tháng rất ít ngày được nghỉ ngơi nên Thảo thấy thương lắm.
 
Thảo chỉ biết cận kề để chia sẻ, quan tâm, chăm sóc từng cái quần cái áo cho anh ấy đi làm hay là từng bữa ăn ngon cho anh ấy bồi bổ lại sức khỏe. Nhiều khi giận anh điều gì đó, nhưng cứ nghĩ đến những nhọc nhằn trong cuộc sống của anh, thì Thảo lại thôi ngay những trò nhõng nhẽo vặt vãnh, tránh cho anh phải thêm khó chịu và mệt mỏi. Và yêu nhất là những khi Thảo bệnh, anh ấy ngồi bên giường đút từng muỗng cháo, hay những lần Thảo đi diễn xa, anh luôn sắp xếp thời gian đưa đi, đón về ở sân bay hoặc bất ngờ đến nơi làm việc đón Thảo để đưa đi ăn tối. Thảo yêu vì những điều thật đơn giản mà anh ấy mang lại hằng ngày (cười).

Búp bê Thanh Thảo đang rất hạnh phúc với "người đàn ông bí mật"

Trong live show của Đan Trường vừa qua có phần đối đáp của chị và MC Bình Minh gây ấn tượng và rất thú vị với khán giả. Một nửa khán giả kêu tên Bình Minh và một nửa khán giả hô tên Đan Trường khi đoán tên “Hoàng tử trong mơ” của chị. Nếu cho chị chọn, thì ai sẽ là “Hoàng tử trong mơ” của chị?

- Bình Minh không phải “hoàng tử trong mơ” của Thanh Thảo đâu, vì anh ấy chẳng có điểm nào giống chàng hoàng tử trong bài hát hết đó! (cười)

Trong album “Hoàng tử trong mơ” có đến 10 chàng ca sĩ nổi tiếng hát chung với chị các ca khúc nhạc bolero, cách làm này sẽ gây sự chú ý của dư luận bằng chứng là hiện nay tên Thanh Thảo xuất hiện rất nhiều báo, nhất là với việc mặc đồ bộ bán trái cây, đeo vòng ximen vàng…Tại sao lại có ý nghĩ hóa trang kiểu này?

- Đây là ý tưởng của Công Trí. Trong bìa album sẽ thấy Thảo hóa thân thành sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng, phục vụ bàn, người bán hàng ngoài chợ, doanh nhân….Thông điệp sâu xa là dòng nhạc bolero hầu như là dòng nhạc sống mãi theo năm tháng, rất nhiều đối tượng yêu thích và thuộc những ca khúc nhạc bolero. Tuy không phải sở trường nhưng Thảo thể hiện bolero theo cách của Thảo, chân thật trong cảm xúc và truyền những thông điệp thực tế trong cuộc sống hằng ngày bằng âm nhạc và hình ảnh bìa album.
 
Bình Minh không phải là "Hoàng tử trong mơ" của Thanh Thảo
 
Chị có thể bật mí kinh phí thực hiện album lần này không?

- Đây là album được Thảo đầu tư rất lớn, từ phần ca khúc cũng chọn lọc kỹ lưỡng, có những ca khúc lần đầu tiên được phép hát tại Việt Nam. Phần hòa âm cũng chú trọng và tất cả album được mix và làm master bên Mỹ và phải bay sang Mỹ để thu với anh Thái Châu và Trường Vũ. Nếu như tính hết số tiền phải trả cho các ca sĩ khách mời ngôi sao thì kinh phí không dừng lại ở mức vài trăm triệu. Về phần hình thức thì đây là lần đầu tiên ca sĩ làm bìa album theo kiểu 3D, mỗi album được tặng kèm một mắt kính để xem 3D, hình ảnh nổi lên rất đẹp. Sự sáng tạo rất độc đáo này là của Công Trí. Nhưng cách làm này cũng đẩy kinh phí lên một bậc (cười)

 Năm 2011, có dấu hiệu khởi sắc của các ca sĩ thực hiện live show, không biết Thanh Thảo có kế hoạch gì cho năm nay - năm kỷ niệm 15 năm ca hát của chị?

- Album Hoàng tử trong mơ sẽ ra mắt ngày 24/1 trên cả nước và độc quyền online trên ZingMP3. Sau đó Thảo có 3 buổi ra mắt album tại Điểm hẹn SG ngày mùng 1 Tết, MTV bar ngày mùng 2 Tết, và ngày mùng 3 ở sân khấu Gia Viên. Sau đó Thảo đi lưu diễn miền Bắc và trở về đầu tháng 3, sẽ ra mắt album Đừng xa em nhé - Hãy sớm quay về . Trong năm 2011, Thảo sẽ ít nhận show diễn để tập trung cho live show kỷ niệm 15 năm ca hát vào giữa năm nay cùng với những dự án đi kèm với live show. Sẽ bật mí sau.

Theo BĐVN

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment