Thứ sáu, 21/1/2011, 10:49 GMT+7

Ricky Martin muốn có thêm con gái

Mặc dù đã có cặp song sinh kháu khỉnh là Metteo và Valentino nhờ phương pháp mang thai hộ, nam ca sĩ đồng tính người Puerto Rico bày tỏ mong muốn gia đình nhỏ của mình có thêm thành viên mới là một bé gái.
> Ricky Martin hát về sự bình đẳng của con người/ Ricky Martin: 'Cha mẹ chấp nhận giới tính thật của tôi'

Danh ca nổi tiếng chia sẻ: "Làm cha là một niềm hạnh phúc bất tận. Mỗi ngày là một cảm giác khác lạ xảy đến với tôi. Metteo và Valentino liên tục 'hành hạ' tôi nhưng tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi muốn gia đình mình mở rộng hơn nữa. Con số ba mới chỉ là bước khởi đầu cho gia đình của chúng tôi thôi".

Ca sĩ Ricky Martin. Ảnh: WEN.
Ca sĩ Ricky Martin. Ảnh: WEN.

Khi được hỏi muốn có thêm bao nhiêu thành viên nữa trong gia đình, Ricky Martin tỏ vẻ băn khoăn: "Tôi cũng không biết nữa, có lẽ là một, hai hay nhiều hơn nữa. Nhưng có một điều chắc chắn là tôi muốn có thêm một bé gái dễ thương". Ca sĩ Livin' La Vida Loca thú nhận cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn khi có sự xuất hiện của cặp song sinh Metteo và Valentino.

Anh tâm sự trên đài phát thanh Miami Y100: "Cuộc sống thay đổi, đồng hồ sinh học của tôi cũng thay đổi. Hai đứa trẻ cứ hai tiếng một lần lại thức dậy và quấy. Tới 7 giờ sáng, tôi đã phải dậy chuẩn bị bữa sáng cho chúng. Trước đây tôi từng là một con 'cú đêm' nhưng bây giờ, tôi luôn phải đi ngủ và thức dậy theo giờ giấc quy củ để chăm sóc cho Metteo và Valentino".

Ricky Martin hạnh phúc bên cặp song sinh Metteo và Valentino.
Ricky Martin hạnh phúc bên cặp song sinh Metteo và Valentino.

Giữa tháng một, Ricky Martin vừa tung ra video mới có tên The Best Thing About Me Is You. Anh đã gửi gắm thông điệp nhân quyền về màu da, tôn giáo, tuổi tác và giới tính trong tác phẩm này bằng việc đưa vào video hình ảnh của những người đồng tính, người da đen - da trắng - da vàng, trẻ nhỏ, người lớn... Đây cũng là ca khúc chủ đạo trong album song ngữ Musica + Alma + Sexo (Music + Soul + Sex) của anh sắp phát hành ngày 1/2.

Ricky Martin là một trong những ca sĩ Pop Latin nổi tiếng nhất thế giới. Anh từng được biết đến qua những bài hát sôi động như Livin' La Vida Loca, The Cup of Life, She Bangs... Tháng 3 năm ngoái, anh thừa nhận mình là người đồng tính trên website cá nhân. Hai con anh, Metteo và Valentino, chào đời vào tháng 8/2008 bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ.

N.M.

Link Site
ẢNH ĐẸP NGHỆ SĨ
Jennifer Phạm vai thon xuống phố
Phỏng vấn trực tuyến
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương và Á hậu 1 Kiều Khanh trả lời trực tuyến.
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010
Các phỏng vấn trực tuyến đã thực hiện
 
 
 
 
 
 
Lien he quang cao