Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businesselly trần,bóng ma học đường,hot girlCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Nghệ sĩ Kim Ngọc đột ngột qua đời
Ứng xử của sao Việt với việc đạo ý tưởng
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Trang Nhung khoe ngực đầy
Uyên Linh: 'Tôi không thích mẹ lên báo'
Hồ Ngọc Hà đọ chân dài với người mẫu
Thụy Vân chưa nghĩ đến chuyện có con
Sao nữ 'bỗng dưng' lên chức mẹ
Đám cưới lần 2 của nghệ sĩ Trọng Trinh
Quý bà Kim Hồng bật khóc trong ngày cưới
Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở
Ngọc Quyên tụt váy khi diễn
Vợ chồng Hà Hồ hôn nhau trong đám cưới Lệ Quyên
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ sáu, 21/1/2011, 10:35 GMT+7

Elly Trần nóng bỏng với ngực 'khủng'

Tối 20/1, hotgirl Elly Trần gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'Bóng ma học đường'. Nữ diễn viên của phim diện một bộ đầm ngắn, khoe vòng 1 hấp dẫn và gợi cảm. Cùng tham dự buổi chiếu đầu tiên còn có các diễn viên Hoài Linh, Đinh Ngọc Diệp, Trương Quỳnh Anh…
>> Elly Trần phô ngực trong đầm bó 
>> Ngọc Diệp bóp cổ Trương Quỳnh Anh

Elly Trần luôn biết cách tạo sức hút mỗi khi cô xuất hiện trước đám đông. Những trang phục cô chọn luôn khéo léo khoe tối đa vòng 1, thế mạnh của hot girl này.

Trong phim, Elly Trần đóng cặp với hotboy Thiên Minh. Họ vào vai hai “bóng ma”, bị chết do tự tử vì tình. Dưới tay sai của “trùm ma” (Hoàng Sơn thủ vai), cả hai phải tìm mọi cách để dụ dỗ những người khác tìm đến cái chết giống như cách mà họ từng làm. Elly Trần lần đầu đến với điện ảnh nhưng diễn xuất khá tốt, cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Còn Thiên Minh, với một vai diễn tương đối dễ chịu, anh đã làm tròn trách nhiệm của mình.

Người mẫu Đinh Ngọc Diệp cũng có mặt trong buổi ra mắt phim. Không hẹn mà gặp, người đẹp cũng chọn đầm đen như Elly Trần, gây chú ý với vòng 1 nảy nở. Với vai diễn ma nữ lần này, Đinh Ngọc Diệp đã có một sự “lột xác”. Cô diễn có cảm xúc hơn so với các bộ phim trước, và tạo được dấu ấn riêng so với Elly.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh trong vòng vây của người hâm mộ khi cô vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Vai diễn của Quỳnh Anh trong phim là một cô nữ sinh xinh đẹp, được nhiều bạn trai yêu mến. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng luôn phải sống trong tâm trạng u uất vì cha ngoại tình và hay đánh đập vợ con. Vì vậy, nhiều lần cô bé đã phải tìm đến cái chết, nhưng may mắn được cứu sống.

Đinh Ngọc Diệp và Thiên Minh chụp hình kỷ niệm cùng danh hài Hoài Linh. Trong phim, Hoài Linh đã thể hiện xuất sắc vai một người cha phải tự tử vì quá phẫn uất, khi vợ bỏ nhà ra đi bởi anh quá nghèo. Chết rồi, nhưng bản chất là một người tốt nên anh không làm hại ai, mà còn tìm cách cứu giúp những người có ý định tự tử từ bỏ ý định điên rồ này. Nhân vật của Hoài Linh góp phần giúp bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam tạo được điểm nhấn, hấp dẫn khán giả theo dõi phim từ đầu đến cuối.

Siêu mẫu Thái Hà cũng tham gia một vai nhỏ trong phim, là cô thư ký có mối tình vụng trộm với Hoàng Phúc (vai ba của Trương Quỳnh Anh). Tối qua, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với chiều cao vượt trội và trang phục khá bắt mắt.

Diễn viên Kathy Uyên diện trang phục đơn giản đi xem phim. Cô tươi cười trước ống kính máy ảnh khi bước trên thảm đỏ.

Vừa gặp Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp tíu tít trò chuyện và không ngại diễn thử cảnh hút máu người như trong phim, khiến nhiều khán giả thích thú.

Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi cũng có mặt, mừng các bạn đồng nghiệp như Wanbi Tuấn Anh, Thiên Minh… ra mắt phim mới.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Ngô Thoại Điền

Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấuOffTelexVNIVIQR 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp