Thứ bảy, 22/1/2011, 10:09 GMT+7

Thu Minh phô diễn 'Đường cong' trước Uyên Linh

Tối 21/1, ca sĩ 'Giác quan thứ sáu' hâm nóng một bữa tiệc âm nhạc bằng những động tác gợi cảm và nóng bỏng. Thu Minh hát lại bài hit của mình từng được Uyên Linh chọn hát trong cuộc thi Thần tượng Âm nhạc.
> Thu Minh khoe đường cong trong 'Đêm đàn ông'

Thu Minh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Xuất hiện trên sân khấu với thân hình gợi cảm và nóng bỏng, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Đường cong gắn liền tên tuổi của mình.
Nữ ca sĩ lột tả được "đường cong" bằng hình thể và giọng hát truyền cảm. Ca khúc này cũng đã được Uyên Linh lựa chọn và thể hiện thành công trong cuộc thi Vietnam Idol 2010.
Trước đó, Thu Minh cũng dành tặng khán giả bài hát Chuông gió. Màn trình diễn của Thu Minh đã mở màn cho đêm tiệc âm nhạc tất niên do Ngân hàng Đông Á tổ chức.
Uyên Linh cũng có mặt trong đêm diễn.
Đáp lại lòng hâm mộ khán giả, Thần tượng Âm nhạc hát lại các bài hát thành công từ cuộc thi Idol: Cảm ơn tình yêu, Take me to the river.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng nồng nàn trong tiết mục Mùa xuân trong đôi mắt em của nhạc sĩ Đức Huy.
Nhóm hài Nhật Cường góp mặt với tiểu phẩm hài Xích lô.

Dung Lâm
Ảnh: Huy Tân

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
OffTelexVNIVIQR
 
Link Site
Link SiteThư việnDiễn viênDiễn đàn Phim ảnh
 
 
Tiêu điểm
Uyên Linh lên ngôi Vietnam Idol 2010
Nghệ sĩ hài Kim Ngọc đột ngột qua đời
 
VIDEO CLIP
Những ca khúc làm nên 'thương hiệu' Uyên Linh
 
Bài nhiều người đọc
 
 
Góc quà tặng
Nhà sách trên mạng Vinabook tặng độc giả 10 cuốn "Ba tách trà".
Danh sách độc giả đã đặt câu hỏi trực tuyến hay và được nhận sách "Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du" cùng quà lưu niệm của Chibooks.
 
Trang eVăn

Đề thi đẫm máu (9)

Lúc này, một người cùng đội đã tiến vào phía dưới rổ bóng, xung quanh không có ai phòng thủ, Phương Mộc không nghĩ ngợi gì, bèn nhanh chóng chuyền bóng cho cậu ta. Cậu bạn đó dễ dàng ném bóng vào rổ ghi bàn... >>>

Xem từ đầu >>>
 
Lien he quang cao