Quốc tế Email    In

Những phát ngôn đáng nhớ trong năm 2010

Chủ Nhật, 23.1.2011 | 08:00 (GMT + 7)

(LĐ) - “Tôi sẽ không bao giờ khẳng định việc tôi có công tác trong ngành tình báo hay không” - Anna Chapman phát biểu. Người đẹp mới được làm MC cho một chương trình truyền hình ăn khách ở Nga.

  Điểm lại tình hình thế giới năm 2010
  10 gương mặt thu hút sự chú ý năm 2010
  Những bức ảnh gây sốc nhất năm 2010
  10 thảm hoạ tồi tệ năm 2010
  Điểm mặt những vũ khí "khủng" năm 2010
  Những phụ nữ làm nên lịch sử trong năm 2010
  10 cuộc tập trận quân sự đình đám nhất 2010

Anna Chapman trở thành “sao” sau khi cùng 9 người khác bị Mỹ  cáo buộc làm gián điệp và bị trục xuất khỏi Mỹ hồi tháng 6.2010.

d
Anna Chapman.

“Hắn là một kẻ chống Mỹ với bàn tay dính máu. Tại sao hắn không bị truy đuổi gắt gao giống như chúng ta truy đuổi các thủ lĩnh của Al-Qaeda và Taliban?” - bà Sarah Palin, cựu ứng cử viên Phó Tổng thống Mỹ, nhận xét về Julian Assange - người sáng lập ra website Wikileaks sau những tiết lộ động trời về chính giới Mỹ.

d
Tiếp viên nhảy theo nhạc của Lady Gaga.

“Chúng tôi thích quảng bá thứ văn  hoá vui vẻ và an toàn” - Candice Iyog, người phụ trách tiếp thị của hãng hàng không Cebu Pacific (Philippines), phát biểu về màn giới thiệu các biện pháp an toàn trên máy bay. Các tiếp viên của hãng này vừa giới thiệu vừa nhảy múa theo nhạc của ca sĩ Lady Gaga để thu hút sự chú ý của hành khách.

“Tôi không thể lúc nào cũng dán giấy khai sinh lên trán được”, Tổng thống Mỹ Barack Obama bình luận về những tin đồn rằng ông không được sinh ra tại Mỹ.

đ
Iker Casillas.

“Tên Tây Ban Nha sẽ ngự trị trên đỉnh cao thế giới trong 4 năm tới” - Iker Casillas, thủ quân đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha, phát biểu sau khi giành ngôi vô địch World Cup 2010.

“Sự ngược đãi lớn nhất của nhà thờ không xuất phát từ những kẻ thù bên ngoài mà nảy sinh từ tội ác bên trong nhà thờ”, Giáo hoàng Pope Benedict XVI nhận xét về vụ bê bối lạm dụng tình dục mà các tu sĩ thực hiện bị phanh phui ở nhiều nước Châu Âu.

“Tôi nghĩ là cũng sẽ giống như khi Christopher Columbus lần đầu tiên đặt chân đến Châu Mỹ kết cục chẳng mấy tốt đẹp đối với người Châu Mỹ bản xứ” - Stephen Hawking, nhà vật lý người Anh, nói về hệ quả của việc người ngoài hành tinh tới thăm trái đất.

A.S tổng hợp

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)