SỨC KHỎE - GIỚI TÍNH

5 cách “yêu” mà không cần làm “chuyện ấy”

23/01/2011 07:12

(VTC News) - Có những khoảng thời gian đặc biệt trong đời sống hằng ngày khiến bạn không thể làm “chuyện ấy” với nửa kia. Đó là lúc bạn cần vận dụng sự sáng tạo.

Có những khoảng thời gian đặc biệt trong đời sống hằng ngày khiến bạn không thể làm “chuyện ấy” với nửa kia: mang thai những tháng cuối, bị thương, đang trong kì kinh nguyệt,... Đó là lúc bạn cần vận dụng sự sáng tạo. Bạn vẫn có thể “yêu” mà không thực sự làm “chuyện ấy”, ít nhất là theo định nghĩa về “chuyện ấy” thông thường.

Những trải nghiệm mới mẻ như thế thậm chí đối khi còn tuyệt vời hơn “làm thật”. Bạn vẫn tìm được mối liên hệ tình cảm, mối liên hệ về cơ thể, vẫn nghĩ về chuyện yêu đương cùng nhau. Đôi khi chính những cách “yêu” sáng tạo sẽ thổi làn gió mới vào đời sống đôi lứa đã có phần “nguội” và nhàm chán sau một thời gian dài quá quen thuộc với cơ thể nhau

Hãy thể hiện những gì đề đối phương hiểu bạn "thèm" người ấy đến nhường nào. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Dưới đây là 5 cách “yêu” mà không phải làm “chuyện ấy”:

1. “Một mình” cùng nhau: Nếu một trong hai người không  thể làm “chuyện ấy”, người còn lại vẫn có thể đạt khoái cảm bằng cách “một mình”, trong khi người kia ở vị trí... khán giả. Nếu cả hai có thể “một mình”, hay thử làm thế cùng nhau. Bạn đã bao giờ thấy người ấy “lên đỉnh” trong khi bạn chỉ là người chứng kiến không liên quan? Nếu chưa, bạn rất nên một lần thử cho biết. Bạn có thể làm khán giả trước, lần sau tới lượt chàng (nàng).

2. “Yêu” kiểu oral: thực tế cách “yêu” này hoàn toàn không mới. Nó được đưa vào danh sách bởi đây đúng là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn đạt khoái cảm mà không thể làm “chuyện ấy”. Việc lần lượt “yêu” bằng miệng khiến cả hai đều đạt khoái cảm, thậm chí “lên đỉnh” trong những khoảnh khắc nhất định. Chuyện ai “yêu” kiểu oral cho ai không quan trọng. Vấn đề nằm ở sự khao khát lẫn nhau, nhất là khi bạn mới lần đầu thử kiểu “yêu” này.

3. Những nụ hôn cuồng nhiệt: Nếu bạn cho rằng những nụ hôn không thể đem lại cảm giác như khi làm “chuyện ấy”, có thể bạn đã đánh giá hơi thấp chúng. Ăn một chút bạc hà để có hơi thở thơm tho và bắt đầu với việc hôn môi chậm rãi. Tăng dần tốc độ, di chuyển môi về phía cổ. Những nụ hôn ở cổ và tai mang lại rất nhiều cảm giác đặc biệt. Dùng miệng kích thích phần đầu ngực, bẹn, hông,... cũng là gợi ý không tồi.

4. Xem một bộ phim gợi cảm cùng nhau: Nếu bạn không thể làm “chuyện ấy”, bạn vẫn có thể có cảm giác bằng cách... xem người khác. Phim ảnh kích thích thị giác, khiến cả hai nóng người lên. Tuy không thể làm “chuyện ấy”, bạn vẫn có thể để ý phản ứng của người kia, từ đó kết hợp kích thích bằng tay, bằng miệng một cách phù hợp.

5. Viết một câu chuyện tưởng tượng và đọc nó cho người ấy: Có thể bạn chưa biết, nhưng ngôn từ cũng là một loại thuốc kích dục đặc biệt, nhất là khi nó được viết bởi nửa kia của bạn. Hãy cẩn thận chọn ngôn từ diễn tả những hành động mà bạn và người ấy muốn làm cùng nhau. Những từ ngữ gợi tình, nhưng không thô thiển là lựa chọn tuyệt vời nhất để cả hai cảm nhận sự khao khát lẫn nhau.

Tin liên quan

» Những cách thức ngộ nghĩnh để kích thích chuyện "yêu"
» 4 bí quyết hâm nóng chuyện "yêu" cuối tuần
» "Yêu" búp bê - giải tỏa hay bệnh hoạn?

Trang Lê (Theo The Stir)

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UH gửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Share on Facebook Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz   Print      Email   Chữ nhỏ | Chữ to