Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessBae Yong Joon,được,xuất việnCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Nghệ sĩ Kim Ngọc đột ngột qua đời
Ứng xử của sao Việt với việc đạo ý tưởng
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Trang Nhung khoe ngực đầy
Uyên Linh: 'Tôi không thích mẹ lên báo'
Hồ Ngọc Hà đọ chân dài với người mẫu
Thụy Vân chưa nghĩ đến chuyện có con
Sao nữ 'bỗng dưng' lên chức mẹ
Đám cưới lần 2 của nghệ sĩ Trọng Trinh
Quý bà Kim Hồng bật khóc trong ngày cưới
Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở
Ngọc Quyên tụt váy khi diễn
Vợ chồng Hà Hồ hôn nhau trong đám cưới Lệ Quyên
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ bảy, 22/1/2011, 10:21 GMT+7

Bae Yong Joon được xuất viện

Ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đã thành công, tuy nhiên, Bae Yong Joon vẫn cần thời gian để bình phục hoàn toàn. Ngày 17/1, tài tử Hàn Quốc đã được chuyển về nhà riêng ở Seoul để tiếp tục theo dõi và tĩnh dưỡng.
>> Bae Yong Joon nhập viện vì chấn thương cổ
>> Bae Yong Joon giải thích tin đồn tình ái
>> Bae Yong Joon tái xuất phim trường

Ngôi sao Hallyu từng bị thương ở cổ và vai vào năm 2007 khi đóng phim Tứ thần ký và đã làm phẫu thuật sau đó. Hôm 4/1, đốt sống cổ Yong Joon lại đột ngột đau khiến anh phải đi cấp cứu. Thời tiết lạnh giá cộng với sự làm việc quá sức khiến anh bị chấn thương trở lại. Suốt hơn 10 ngày qua, diễn viên điển trai phải trải qua ca phẫu thuật và điều trị vết thương trong bệnh viện.

Bae Yong Joon đã được chuyển từ viện về nhà vào ngày 17/1 để tiếp tục điều trị.

Ngày hôm qua (21/1), công ty quản lý của Bae Yong Joon đăng thông báo: "Bae Yong Joon đã kết thúc quá trình điều trị tại bệnh viện và sức khỏe đã ổn định hơn. Thời gian tới, anh ấy sẽ phải thực hiện quá trình vật lý trị liệu tại nhà và hoãn hoàn toàn lịch làm việc cho đến khi các bác sĩ cho phép anh ấy được tiếp tục. Tất cả mọi người đều đang cố gắng để giúp Yong Joon nhanh chóng hồi phục".

Cũng thông qua công ty quản lý, tài tử Hàn Quốc gửi lời nhắn tới những người hâm mộ: "Rất xin lỗi đã làm các bạn lo lắng. Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của tất cả mọi người trong thời gian qua. Đối với tôi, điều đó có một ý nghĩa vô cùng lớn lao".

Nam diễn viên 38 tuổi đang là nhà sản xuất của bộ phim tuổi teen Dream High. Anh cũng tham gia với tư cách là khách mời, trong vai giám đốc trường nghệ thuật đào tạo các ngôi sao mới. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Yong Joon sau ba năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. May mắn là hầu hết các cảnh quay của anh trong phim đã hoàn thành trước khi nhập viện.

Thái An

 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp