Cập nhật 25/01/2011 05:01:50 PM (GMT+7)
,
Tường thuật từ nơi diễn ra thảm kịch khủng bố

(VietNamNet) - Phía Nga loan tin có 6 công dân nước ngoài thiệt mạng do vụ khủng bố, không thấy có họ tên người Việt Nam nào.

Ai đứng sau vụ đánh bom sân bay Nga?
Các nhà điều tra Nga đang truy tìm ba đối tượng có thể dẫn họ tới nhómkhủng bố đứng sau vụ đánh bom Domodedovo ở thủ đô Matxcơva hôm qua(24/1).
Mua USB 3G đốt cho con chơi game cõi âm
(VietNamNet) -“Khi còn sống, con tôi rất thích chơi game online. Vì thế tôi phải mua được thiếtbị kết nối Internet để dưới kia nó cũng chơi được thứ nó thích”.
Nữ sinh Hà thành đẻ rơi mà không biết có thai
Người mẹ không hề hay biết mình mang thai và đẻ rơi con trong nhàvệ sinh này là nữ sinh Vũ Thị Hoàng L (18 tuổi, ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Inter “pha lê” đã tan vỡ!
Kể từ tháng 3/2003 (Udinese hạ Inter 2-1), Inter chưa từng thua ở Friuli. Nhưng ngày 23/1, họ đã thua toàn diện.
Giáo sư của các giáo sư về cõi thiên thu
(Vietnamnet)- Dẫu biết không còn phép nhiệm mầu nào để giữ Thầy lại trên cõi đờinày nữa, nhưng thật đau lòng khi nhận được tin “Thầy Hoàng Ngọc Hiến đã mất…” - Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo chia sẻ.
Kéo nhau đi xem bé 2 tháng tuổi biết nói
(VietNamNet) - Câu chuyện cháu bé 2 tháng tuổi bỗng dưng… biết nói đã gây tò mòvà hiếu kỳ cho hàng trăm người dân trong khu vực.
Trời rét, 'nóng' với cốc 'sexy'
(VEF) - Chỉ cần rót một ít nước nóng vào, dần dần cốc sẽ hiện lên những hình ảnhbất ngờ. Cốc "sexy" đang thành mặt hàng "hot" của mùa đông năm nay. Đáng lo ngạilà đa số khách hàng lại là các bạn trẻ.
Sắp có mặt trời thứ 2, thế giới sắp tận thế?
Ngôi sao lớn thứ hai trong chòm sao Orion - Betelgeuse có thể sẽbiến thành một mặt trời thứ 2 trước năm 2012 khiến nhiều người không khỏi liêntưởng đến lời tiên đoán về “Ngày tận thế”.
Bài học đầu tiên từ việc bán đồ phụ nữ
Việc bán lẻ quần lót giá 1 USD là bài học đầu tiên về định giá của Sam Walton và sau này trở thành phương hướng cho nền tảng và triết lý kinh doanh của Wal-Mart.
Thủy Tiên biện minh cho clip sốc
"Những gì xảyra trong clip Em đã quên là một sự sơ sót vô tình... tôi sẽ rút kinh nghiệm vàmong nhận được sự thông cảm", người yêu Công Vinh đã chính thức lên tiếng  về sựsố “clip uốn éo bên tượng đài”.
Mời nhận giải thi ảnh 1.000 năm Thăng Long
(VietNamNet) - Xin chân thành cám ơn cácđộc giả đã ảnh dự thi "Chụp ảnh Đại lễ giật giải từ VietNamNet" trongthời gian vừa qua.
Khốn đốn vì hội chứng bàn tay lạ
Karen Byrne, 55 tuổi, đến từ New Jersey, Mỹ được chẩn đoán mắc hội chứng bàn tay lạ. Cô liên tục bị chính tay trái của mình tấn công, nhăm nhe tát hoặc thụi vào cơ thể.
,

 
,
Những ngôi nhà tỉ phú nơi thôn quê
Không đẹp lãng mạn như những ngôi nhà có tầm nhìn ra biển, những ngôinhà thoáng đãng nơi đồng quê có một vẻ đẹp khác, vẻ đẹp thanh bình. Đâylà nơi ở và nghỉ dưỡng lý tưởng của những người giàu có.
,
Kỷ niệm nhỏ với thầy Hoàng Ngọc Hiến
(Vietnamnet)- Một buổi tối thầy Hoàng Ngọc Hiến gõ cửa phòng tôi, trong tay cầm bảnthảo cuốn “Lão Khổ”. Giờ đây tôi vẫn còn nhớ y nguyên vẻ mặt của thầyvào cái buổi tối hôm đó…
,
Gái xinh vờn xế nổ
Thời tiết lạnh giá cũng không phải là vấn đề lớn. Những cô gái với thânhình bốc lửa cùng những xế nổ hùng dũng có thể khiến không khí trở lênnóng bỏng hơn. Hãy chiêm ngưỡng những cặp đôi hòa hợp dưới đây.
,
Bùng nổ chợ đen số
Các mạng máy tính ma phục vụ cho chiến dịch phát tán thư rác và đánhcắp thông tin thẻ tín dụng được bán với giá 2USD tại “chợ đen” của bọn tội phạm mạng hiệnnay, theo hãng bảo mật Panda Security..
,