Hậu trường
Showbiz Việt và những người tử tế
Thế mà thiên hạ cứ kêu rầm "một mét vuông mấy thằng ăn trộm".
Bên lề
“Quả bóng Vàng” chịu yên phận
"Quả bóng Vàng Việt Nam 2009" chấp nhận ở lại HN.ACB.
113
Nước mắt “lão bà Hoạn Thư”
Những cơn ghen đã đẩy họ vào tù khi tuổi về già

 
 
Gửi bài viết In bài viết   Cỡ chữ
Thuỷ Tiên: “Phông nền văn hóa thấp” là một câu quá nặng lời với tôi
24/01/2011 16:08 (GMT +7)

"Trong cuộc sống ai cũngcó sơ sót và những gì xảy ra trong clip Em đã quên là một sự sơ sót vô tình,tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong nhận được sự thông cảm," Thủy Tiên lên tiếngsau vụ "khoe chân trong bảo tàng".


Hình ảnh trong video clip Em đã quên

ChàoThủy Tiên! Gần đây có những dư luận trái chiều đánh giá cho rằng những cảnhquay của bạn ở viện bảo tàng “phản cảm”, bạn có phản hồi gì về việc nàykhông?

Thật sự tôi nghĩ là khi làm 1 việc gì đó thì không tránh khỏiviệc dư luận khen chê trái chiều, không ai là được yêu thích hết hoặc là bịghét bỏ hết mà. Trong công việc đôi lúc mình cũng không tránh khỏi nhữngthiếu sót bởi vậy bản thân tôi rất cố gắng để càng ngày càng hoàn thiện hơn.Nhưng dùng những thiếu sót đó như là một kẽ hở để chỉ trích về văn hóa đạođức của một con người thì tôi cảm thấy nó quá khắt khe và thiếu công bằngvới tôi. Tôi là một đứa trẻ mồ côi cha từ bé nên tôi cũng có những mặc cảmcủa riêng mình, đôi khi tôi nghĩ nếu là một ca sĩ khác có lẽ là sự việc sẽkhông bị làm quá lên như thế.

Ban đầu ý tưởng kịch bản trong tôi tưởng tượng nó là một tòalâu đài hoành tráng lộng lẫy, nhưng thật sự để tìm địa điểm quay này ở ViệtNam thì vô phương.  Rốt cuộc êkíp không thể tìm thấy được địa điểm nào tốthơn Bảo tàng Mỹ thuật với những nét kiến trúc cổ của Pháp rất đẹp và tinh tếnên đành phải chọn. Tôi mong dư luận nên công tâm hơn, đừng vì những thiếusót mà... bỏ qua sự cố gắng và thành quả lao động của tôi và cả ekip.

Tôi nghĩ là khi làm 1 việc gì đó thì không tránh khỏi việc dư luận khen chê trái chiều, không ai là được yêu thích hết hoặc là bị ghét bỏ hết mà

Khi clipđược phát hành, bạn bè và các fan của bạn có nhận xét gì không?

Tôi vẫn muốn nói thêm một chút về Clip Em đã quên. Thú thậtlà để xin phép quay cũng là một quá trình khó khăn. Tuy nhiên, nhờ việc bảotàng cũng có dịch vụ cho người ta quay phim, quay đám cưới, chụp ảnh… nênêkíp tương đối thoải mái trong việc thương thảo, khi chúng tôi làm việc vớibảo tàng thì đều có hợp đồng với sự đồng ý cho quay. Tuy nhiên, trong việnbảo tàng rất hạn chế cảnh quay vì đụng chạm đến cổ vật cũng sẽ ảnh hưởngkhông tốt đến kịch bản clip. Vậy nên nếu các bạn để ý sẽ thấy chúng tôi chỉtận dụng tối đi hẹp ở hành lang và ngoài sân chúng tôi không có nhiều sự lựachọn cho mình và vì quá hạn chế không gian nên trong lúc làm việc đôi khikhông tránh khỏi những thiếu sót.

Sau khi clip phát hành, tôi thấy phản ứng dư luận xung quanhtôi rất tốt, dĩ nhiên cũng có những góp ý nho nho để tôi rút kinh nghiệm tốthơn cho những sản phẩm sau. Những gì xảy ra ở Clip Em đã quên là một sự sơsót vô tình, vậy nên tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong sẽ được thông cảm.

Thuỷ Tiên với chiếc váy trong suốt tại lễ trao giải Mai Vàng vừa diễn ra ngày 22/1 vừa qua

Là ngườiviết kịch bản cho Clip, thông điệp của bạn trong Em đã quên là gì?

Tôi muốn gửi đến một thông điệp về một cô gái tự tin mạnh mẽvà dám đối diện với mọi thử thách của cuộc sống. Không chỉ trong cuộc sốngmà trong tình cảm cũng vậy, đôi lúc chúng ta có thể vấp ngã, nhưng đừng nênbi lụy khổ sở, vì hạnh phúc là do mình nghĩ mình quyết định chứ không aikhác. Trong kịch bản này, cô gái đã rũ bỏ sự yếu đuối và mặc cảm của bảnthân trở nên rất tự tin và quyến rũ.

Bạn có ýkiến gì về nhận xét cho rằng bạn và êkip có “phông nền văn hóa thấp”. Và quađây, bạn có lời nhắn nào tới các fan của mình không?

Đối với tôi đó là một câu quá nặng lời và phiến diện. Hãynhìn cuộc sống nhân ái hơn một chút thì cuộc đời này sẽ tốt đẹp hơn nhiềulắm. Tôi nghĩ với những sơ sót đó không đáng để người ta phải dùng những câuquá nặng lời với nhau như vậy.

“Phông nền văn hóa thấp” là một câu quá nặng lời và phiến diện

Tôi nói đó là một câu quá nặng lời là bởi trong công việccũng như trong cuộc sống mỗi người chắc chắn không ai mà không có nhữngthiếu sót. Nhưng dựa vào đó thì không thể đủ để đánh giá về văn hóa và đạođức của 1 con người được.

Qua đây tôi cũng muốn nói lời cảm ơn tới các fan của mình,những người luôn ở bên cạnh và ủng hộ tôi trong thời gian qua dù có nhữngchuyện không may đã xảy ra. Sự ủng hộ của các bạn khiến tôi thấy mình cầnphải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Cảm ơnca sĩ Thủy Tiên rất nhiều.

Theo bạn, Thủy Tiên uốn éo quay clip cạnh các bức tượng chiến tích chiến tranh có phản cảm hay không?

1. Siêu phản cảm

2. Văn hóa quá thấp. Không thể chấp nhận được!

3. Không phản cảm

4. Ý kiến khác


TheoDân Trí

Quang cao

TIN MỚI:
"Thần tượng" chửi tục, lộ băng sex - Chuyện nhỏ! (24/01/2011)
Ngày mải, ngày mai, tất cả các hành vi trong cuộc sống thường nhật của mọi người đều được ghi âm và quay phim lại, ngoài sự ý thức của chủ nhân. Từ các học giả uyên thâm tới những chị ve chai, đồng nát. Từ những người có quyền lực tới các nữ sinh phổ thông… Giả định thế.
Thuỷ Tiên: “Phông nền văn hóa thấp” là một câu quá nặng lời với tôi (24/01/2011)
"Trong cuộc sống ai cũng có sơ sót và những gì xảy ra trong clip Em đã quên là một sự sơ sót vô tình, tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong nhận được sự thông cảm," Thủy Tiên lên tiếng sau vụ "khoe chân trong bảo tàng".
Uyên Linh "hạ gục" khán giả Hà Nội (24/01/2011)
Nếu "đầy cảm xúc", "sâu lắng"... là những gì người yêu nhạc nói về Uyên Linh mỗi khi nghe cô hát thì "thông minh", "dí dỏm", "khéo léo" là những phẩm chất tuyệt vời mà thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 đã thể hiện lúc giao lưu tối qua 23/1 ở Nhà thi đấu quận Hoàng Mai trong đêm "Cám ơn tình yêu" để "hạ gục" hoàn toàn những khán giả khó tính nhất.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Uyên Linh "hạ gục" khán giả Hà Nội (24/01/2011)
Nếu "đầy cảm xúc", "sâu lắng"... là những gì người yêu nhạc nói về Uyên Linh mỗi khi nghe cô hát thì "thông minh", "dí dỏm", "khéo léo" là những phẩm chất tuyệt vời mà thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 đã thể hiện lúc giao lưu tối qua 23/1 ở Nhà thi đấu quận Hoàng Mai trong đêm "Cám ơn tình yêu" để "hạ gục" hoàn toàn những khán giả khó tính nhất.
Lý Liên Kiệt: ‘Đóng phim là thú vui, từ thiện là sự nghiệp’ (24/01/2011)
Ngôi sao châu Á nổi danh Hollywood từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến công việc và cuộc sống riêng, mà chỉ phát biểu với danh nghĩa Đại sứ Hội chữ thập đỏ và Hội trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội sáng 24/1, trước khi ra sân bay về nước.
Ngô Thanh Vân: Tết không phải dịp nghỉ ngơi (24/01/2011)
Dù ở vị trí nào - ca sĩ, diễn viên hay người mẫu - Ngô Thanh Vân vẫn luôn là một gương mặt ấn tượng của làng giải trí.
Huyền Trang, Tuyết Lan "đại chiến" so tài (24/01/2011)
Được ví như "kỳ phùng địch thủ" trong đêm thi chung kết Vietnam"s Next Top Model, cả Huyền Trang và Tuyết Lan đều "tung" tuyệt chiêu trình diễn, tạo dáng trên sân khấu. Mặc dù, Huyền Trang là người về đích nhưng ấn tượng mà Tuyết Lan để lại sẽ khó phai mờ.
Hương Giang: "Vợ chồng tôi có nhiều điểm chung" (24/01/2011)
Trong những ngày này, gặp "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" Hương Giang thật khó. Vô tình, chúng tôi "chộp" được người đẹp khi nàng đang nhâm nhi ly Cappucino trong một quán cà phê yên tĩnh.
Trần Tuệ Lâm mang song thai (24/01/2011)
Diva hàng đầu của Hong Kong đã thông báo tin vui này trước báo giới khi tham gia một chương trình sự kiện ngày 22/1 vừa qua.
Khi khán giả chỉ… thích cười! (24/01/2011)
Nét khác biệt lớn nhất của băng đĩa Tết năm nay là sự xuất hiện ồ ạt của các VCD hài kịch. Điều này cho thấy thị trường đã có sự thay đổi…
Thủy Tiên gây sốc với áo trong suốt (24/01/2011)
Cô ca sĩ đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn khi diện một chiếc đầm đỏ chỗ hở, chỗ kín.
Sao khiêu dâm Đức chết sau lần nâng ngực thứ 6 (24/01/2011)
Carolin Berger, nổi tiếng với nghệ danh Cora, đã qua đời ngày 20/1 vừa qua, sau vụ phẫu thuật nâng ngực lần thứ 6.
Showbiz Việt và những người tử tế (24/01/2011)
Đọc báo dạo này thấy quanh mình thật lắm người tử tế! Thế mà thiên hạ cứ kêu rầm "một mét vuông mấy thằng ăn trộm".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Cô sinh viên Ngoại giao giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc 2010 tối 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ngay sau khi công bố kết quả, Uyên Linh ôm hôn Mai Hương và cảm ơn Đăng Khoa - người đã nhường suất đi tiếp cho cô ở Gala 6.

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn của Việt Trinh được Đoàn Minh Tuấn ghi lại vào năm 1992, khi cô vừa tròn 20 tuổi. Cùng với Diễm Hương, đây là giai đoạn tên tuổi Việt Trinh vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều công chúng ái mộ. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong các phim Sao em nỡ vội lấy chồng, Ngọc trong đá, Cô lái taxi… Sau nhiều năm “ở ẩn”, Việt Trinh vừa trở lại cùng nhiều dự án mới mẻ với điện ảnh, được người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại nhà thi đấu Khánh Hòa tối 31/10, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới đầy gợi cảm.



 
Lý Liên Kiệt: ‘Đóng phim là thú vui, từ thiện là sự nghiệp’
Ngôi sao châu Á nổi danh Hollywood từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến công việc và cuộc sống riêng, mà chỉ phát biểu với danh nghĩa Đại sứ Hội chữ thập đỏ và Hội trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội sáng 24/1, trước khi ra sân bay về nước.
  • Trần Tuệ Lâm mang song thai
    Diva hàng đầu của Hong Kong đã thông báo tin vui này trước báo giới khi tham gia một chương trình sự kiện ngày 22/1 vừa qua.