Chúc mừng năm mới Tân Mão
  Văn hóa Âm nhạc Email    In

Văn Mai Hương váy ngắn khoe vũ đạo “chuẩn”

Thứ Tư, 26.1.2011 | 08:00 (GMT + 7)

(LĐO) - Trong chương trình “Cám ơn tình yêu” vừa diễn ra tối 23.1 vừa qua, Uyên Linh đương nhiên là tâm điểm chú ý của hàng nghìn khán giả thủ đô. Tuy nhiên, cô gái nhỏ tuổi về nhì Văn Mai Hương cũng chứng tỏ mình không hề kém cạnh quán quân với màn biểu diễn ca khúc “Đừng mãi ngồi trong bóng đêm”.

  Uyên Linh và Mai Hương “tung hứng” trên sân khấu
  Uyên Linh - Mai Hương song ca trong đêm gala chung kết
  Ca sĩ Hồng Nhung “mách nước” cho Uyên Linh và Mai Hương
  American Idol 2009 có Kris Allen, VietNam Idol có Mai Hương?
  Mai Hương, Lân Nhã hát nhạc trong phim 3D đầu tiên của VN

Ca khúc này cũng chính là ca khúc mà Mai Hương chọn thể hiện trong chương trình Gala cuối cùng quyết định của VietNam Idol 2010. Tuy không phải là người chiến thắng trong đêm thi này nhưng màn vũ đạo bốc lửa của Mai Hương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo cũng như khán giả.

Lần này, trở lại với Hà Nội trong đêm nhạc “Cám ơn tình yêu”, Văn Mai Hương đã trở về đúng là một cô bé 17 tuổi với những cảm xúc trẻ trung, sôi động và đầy màu sắc cũng với ca khúc này.

Mai Hương đã chứng tỏ là một ca sĩ triển vọng khi vừa hát live, vừa nhảy không hề thua kém bốn vũ công nữ nhảy cùng mình. Cũng vì thế, Mai Hương đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trên ngay chính “sân nhà” – thủ đô Hà Nội.

Xem lại clip Văn Mai Hương khoe vũ đạo "chuẩn":
 
Get the Flash Player to see this player.
 

380

 

Bài, clip: Thái Anh

Ảnh: Hải Nguyễn

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)