Chúc mừng năm mới Tân Mão
  Văn hóa Âm nhạc Email    In

Minh Hằng khoe Movie mới quay ở Nga

Thứ Tư, 26.1.2011 | 08:55 (GMT + 7)

(LĐO) - “Minh Hang in Moscow” là tên một dự án âm nhạc lớn của ca sĩ trẻ Minh Hằng vừa hoàn thành xong để chào đón năm 2011 với nhiều dự định của cô.

  Minh Hằng: “Tuấn Hưng là mẫu người hấp dẫn”

Trái với một năm 2010 không có quá nhiều kế hoạch hoành tráng, mở đầu năm 2011, Minh Hằng đã giới thiệu đến khán giả dự án âm nhạc mới của mình mang tên “Minh Hang in Moscow”. Đây là dự án gồm những ca khúc Minh Hằng chọn lọc trong suốt thời gian vừa qua được quay MV nội dung độc đáo.

Hình ảnh Minh Hằng tại Moscow (Ảnh: Kenh14)
Hình ảnh Minh Hằng tại Moscow (Ảnh: Kenh14)

Để mở màn cho dự án “Minh Hang in Moscow” Minh Hằng đã tung movie cho ca khúc “Chia tay không lý do”. Đây là clip được Minh Hằng thực hiện tại Mátxcơva nhân chuyến lưu diễn ở thủ đô này vào tháng 12 vừa rồi. Đặc biệt hơn, đóng cặp với Minh Hằng là Sasha Mikhailovic – một chàng diễn viên truyền hình đẹp trai người Nga.

Trong Movie “Chia tay không lý do”, Minh Hằng và Sasha Mikhailovic sẽ có một cuộc tình đẹp với những cảnh quay thật lãng mạn giữa mùa tuyết rơi của thủ đô Mátxcơva… Minh Hằng cho biết movie này sẽ được tung ra đúng vào dịp Tết Nguyên Đán như là một món quà Tết nho nhỏ mà cô nàng muốn gửi tặng đến khán giả của mình.
 
Hình ảnh chàng diễn viên người Nga đồng hành cùng Minh Hằng trong movie
Hình ảnh chàng diễn viên người Nga đồng hành cùng Minh Hằng trong movie

Đoạn trailer của movie này nhanh chóng được lan truyền và hứa hẹn một dự án hấp dẫn độc đáo của Mình Hằng trong những ngày chào năm mới này: 

Get the Flash Player to see this player.

Anh Cuông (TH)

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)

Minh Hằng khoe Movie mới quay ở Nga