Chúc mừng năm mới Tân Mão
  Văn hóa Âm nhạc Email    In

Hồ Ngọc Hà "tất bật" làm từ thiện

Thứ Ba, 25.1.2011 | 08:35 (GMT + 7)

(LĐO) - Sau một năm 2010 với nhiều dấu ấn, vào dịp đầu năm mới này, Hồ Ngọc Hà đang rất “tất bật” cho những dự án tham gia từ thiện của mình.

  Hồ Ngọc Hà - Nếu tôi cưới rồi thì sao
  Hồ Ngọc Hà liên tục tung "hit", Bảo Thy cũng không kém cạnh
  Hồ Ngọc Hà, Lam Trường nói tiếng Anh quảng bá cho MAMA
  Hồ Ngọc Hà đã tung Album thứ hai sau khi sinh con
  Hồ Ngọc Hà “Tìm lại giấc mơ” cùng 10 nam ca sỹ
  Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng “Tìm lại giấc mơ” tại Hà Nội
  Hồ Ngọc Hà “cháy” hết mình cùng fan Hà Nội

Sau khi tham gia chương trình Tết làm điều hay cùng với các anh chị em nghệ sỹ khác để giúp nông dân nghèo đón Tết sung túc hơn, ngày 23.1 vừa qua tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Hồ Ngọc Hà đã cùng với các ca sỹ Nguyên Vũ, Yến Trang nhóm V.Music tham gia chương trình “Cây mùa xuân” do Hội bảo trợ trẻ em tàn tật và bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức. Ngoài việc mang niềm vui tinh thần đến cho các em, các nghệ sỹ cũng sẽ đích thân gửi đến các trẻ em mồ côi, người tàn tật những phần quà Tết ý nghĩa.

Và sắp tới đây vào ngày 28.1 Hồ Ngọc Hà cùng Quốc Cường sẽ tham dự chương trình “Tổ ấm ngày xuân” do Ủy ban nhân dân và Thành đoàn TPHCM tổ chức tại công viên văn hóa Tao Đàn.

Tại buổi lễ này, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường sẽ trao tặng 200 phần quà Tết và 400 bao lì xì cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP HCM. Chính việc hết mình tham gia các công tác xã hội và từ thiện cộng đồng, vừa qua Hồ Ngọc Hà cũng đã nhận được bằng khen của UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Hồ Ngọc Hà trong một buổi tặng quà từ thiện
Hồ Ngọc Hà trong một buổi tặng quà từ thiện

Chia sẻ về điều này, Hà Hồ tâm sự :”Hà xem những việc làm này như trách nhiệm của một người công dân với xã hội và đây là điều Hà thấy mình cần phải làm. Cũng như nhiều anh chị em nghệ sỹ khác hay các nhà mạnh thường quân khác, Hà mong muốn mang đến một chút hương vị Tết cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và neo đơn như một sự chia sẻ những khó khăn với các em.”

Thái Bình

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)