Chúc mừng năm mới Tân Mão
  Văn hóa Âm nhạc Email    In

Hồ Quỳnh Hương khoe chân thon trong giá rét Hà Nội

Thứ Ba, 25.1.2011 | 08:24 (GMT + 7)

(LĐO) – Cô ca sỹ của “ Tình yêu mãi mãi” đã có những phút cực “sung” trên sân khấu với bộ váy ngắn khoe đôi chân thon dài như người mẫu thách thức với giá rét trong một đêm diễn tại Hà Nội.

  Ngắm Hồ Quỳnh Hương váy ngắn chân thon mùa giáng sinh
  Cùng Hương Giang, Hồ Quỳnh Hương vui “Tết An Bình”
  Hương Giang duyên dáng, Hương Hồ “co ro” trong “Tết An Bình”

Xuất hiện tại Hà Nội trong những ngày đông lạnh giá, nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn chứng tỏ được sự sung sức và khả năng chịu lạnh tuyệt vời của mình khi mạnh dạn đứng trên sân khấu trong một bộ váy ngắn màu xanh khoe cặp chân thon dài không thua kém người mẫu của mình. Bộ trang phục mỏng manh không giúp cô ca sỹ đất mỏ chống chọi lại được cái lạnh của miền Bắc nên trong khi biểu diễn, cô đã không ngừng nhảy thật sung để có thể quên đi giá rét.

Trong đêm diễn lần này, Hồ Quỳnh Hương không có vũ đoàn biểu diễn cùng, nhưng cũng chính bởi thế mà cô đã chứng tỏ được sức hút sân khấu cực ổn khi một mình khuấy động không khí của buổi diễn. Bằng những lời chia sẻ hết sức dễ thương khi “ghen tị” với khán giả Hà Nội thật ấm áp với những chiếc áo ấm trong khi trang phục của mình lại quá “mỏng manh”, cô ca sỹ họ Hồ đã khiến hội trường phải bật cười và sẵn sàng cổ vũ hết mình.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Hồ Quỳnh Hương nhảy cực sung và khoe chân thon trong giá lạnh miền Bắc:

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương. (ảnh: Khánh Trình)
Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương. (ảnh: Khánh Trình)


Thu Hương (ảnh: Khánh Trình)

Khoe chân thon như người mẫu.
Khoe chân thon như người mẫu.
Khuấy động đêm diễn.
Khuấy động đêm diễn.

Phút cực sung trên sân khấu.
Phút cực sung trên sân khấu.

Màn vũ đạo sôi động.
Màn vũ đạo sôi động.


Thu Hương
(ảnh: Khánh Trình)



 

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)