Tài xế xe bus đẹp trai xin được ’buông tha’

27/01/201112:11:08

Bức ảnh chụp một tài xế xe buýt 8x đẹp trai, cao 1m80 và có nhiều nét hao hao ngôi sao điện ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ đã khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt những ngày qua.

Theo điều tra của cư dân mạng, lái xe này có tên là Hùng Hưng Nguyên (27 tuổi). Một hành khách từng đi xe của anh tài xế đẹp trai này cho hay, anh Hùng lái xe chắc chắn, cẩn thận và cư xử với hành khách rất nhã nhặn.

Theo nhân viên trong đội xe buýt thành phố Vũ Hán, anh Hùng lái xe đã 5-6 năm nay nhưng chưa từng gây ra một tai nạn nào, vì vậy rất nhiều người chỉ thích chờ xe của anh để đi cho an toàn. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp cũng tiết lộ, anh chàng lái xe này không những nổi đình nổi đám trong công ty mà còn làm mê hoặc không ít hành khách nữ.

 

Tài xế đẹp trai khiến cho cư dân mạng Trung Quốc phát sốt
Tài xế đẹp trai khiến cho cư dân mạng Trung Quốc phát sốt


Sau khi bất ngờ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai lãng tử của mình, chàng tài xế xe buýt Hùng Hưng Nguyên đã phải đăng ảnh của mình cùng người yêu lên mạng để xin được "buông tha".

“Mục đích đăng ảnh và bài viết này là để bà xã tôi cảm thấy yên tâm. Mong các mỹ nữ hãy đừng nói về tôi nữa!”, Hùng Hưng Nguyên mở đầu bài viết trên mạng, phía dưới anh đăng kèm một bức ảnh chụp cùng người yêu. Chàng tài xế xe buýt đẹp trai như tài tử điện ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ mong các fan hâm mộ trả lại sự bình yên cho anh và bạn gái. Nhưng chính hành động này của Hưng Nguyên lại một lần nữa “đốt cháy” cư dân mạng, đặc biệt là những fan nữ đã trót “yêu anh từ cái nhìn đầu tiên”.

 

Lái xe Hùng có nhiều nét hao hao với diễn viên Ngô Ngạn Tổ.
Lái xe Hùng có nhiều nét hao hao với diễn viên Ngô Ngạn Tổ.


Kể từ ngày đầu tiên khi hình ảnh và thông tin về chàng tài xế xe buýt "hot" này được một trang mạng đăng tải, rất nhiều báo mạng và diễn đàn Trung Quốc đã xuất hiện những bài báo về anh, khiến cho nhân vật chính cũng vô cùng choáng ngợp và bất ngờ trước sự nổi tiếng bất chợt của mình.

Có người đã nghi ngờ đây chỉ là “trò lố trên mạng để làm người nổi tiếng”, thậm chí có những nữ hành khách vì quá tò mò nên đã không ngừng “quấy rối” anh, khiến cho người yêu lâu năm của Hưng Nguyên cũng bắt đầu cảm thấy căng thẳng, thậm chí còn nghi ngờ anh lăng nhăng. Hùng Hưng Nguyên bất đắc dĩ đã phải đích thân đăng tải ảnh mình và bạn gái lên mạng và “thanh minh” cho sự nổi tiếng của mình chỉ là vô tình, hy vọng cư dân mạng hãy “buông tha” cho anh.

 

Hùng Hưng Nguyên và bạn gái
Hùng Hưng Nguyên và bạn gái


Trong vô số những bình luận và phản hồi của độc giả, hầu hết đều tán đồng với hành động của Hưng Nguyên. Nhiều độc giả cũng phê phán những “fan nữ quá khích”, trong đó có người thẳng thắn: “Mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình, hà cớ gì phải đi quấy nhiễu cuộc sống của người khác!”.

Có người lại động viên bạn gái của Hưng Nguyên rất khéo: “Hưng Nguyên có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những fan nữ nóng bỏng chứng tỏ anh ấy thực sự là một người đàn ông tốt”. Nhưng xem ra, nhiều bạn gái vẫn chưa chịu cam tâm từ bỏ, họ thậm chí còn quá khích hơn khi tuyên bố: “Sư phụ Hùng thật sự là một người đàn ông tốt, em càng sùng bái anh hơn!”.

(Theo Vãn báo Vũ Hán/Bưu điện Việt Nam)

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.