Chúc mừng năm mới Tân Mão
  Thể thao Bóng đá Email    In

Mẹ của con trai Ronaldo đã chết

Thứ Năm, 27.1.2011 | 11:14 (GMT + 7)

(LĐO) - Bí mật về người mẹ của đứa con trai cầu thủ Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã được chính chị gái Ronaldo tiết lộ.

Chị gái của Ronaldo Katia Aveiro đã hé lộ nhiều thông tin về mẹ của đứa trẻ.
Chị gái của Ronaldo Katia Aveiro đã hé lộ nhiều thông tin về mẹ của đứa trẻ.

Katia Aveiro, 33 tuổi, chị gái của Cristiano Ronaldo mặc dù vẫn một mực bác bỏ những lời đồn đại về danh tính mẹ của con trai Ronaldo nhưng mới đây đã chịu tiết lộ rằng, người phụ nữ này đã chết.

"Không có người phụ nữ nào gọi điện cho Ronaldo cả. Không có ai gọi điện và nhận làm mẹ của thằng bé hết. Đơn giản vì mẹ của đứa bé đã chết. Thằng bé không có mẹ", Katia Aveiro nói.

Katia cho biết, mẹ của hai chị em cô là bà Dolores, 55 tuổi đang nuôi nấng đứa bé. Trả lời một tờ tạp chí của Bồ Đào Nha, Katia Aveiro nói: "Thằng bé là của gia đình chúng tôi. Tôi sẽ không nói cho mọi người biết nó đã đến với chúng tôi như thế nào. Tuy nhiên, giờ đây tôi đảm bảo rằng nó là con trai của Ronaldo, là cháu trai của tôi, nó thuộc dòng máu nhà chúng tôi. Mẹ của nó giờ chính là mẹ của chị em tôi, người đang ở bên cạnh thằng bé 24/24".

Mẹ của Ronaldo, bà Doleros đang nuôi nấng đứa trẻ.
Mẹ của Ronaldo, bà Doleros đang nuôi nấng đứa trẻ.

Tháng 7.2010, cựu cầu thủ của MU tiết lộ rằng anh đã lên chức cha, Ronaldo chỉ nói rằng người mẹ của đứa trẻ muốn sống trong bí mật. Đứa trẻ có tên là Cristiano Ronaldo Jr được Ronaldo cho biết sẽ thuộc quyền bảo trợ đặc biệt của anh.

Trong khi đó, báo chí Bồ Đào Nha cho rằng, cầu thủ được Real trả mức lương 200 nghìn bảng một tuần này đang hẹn hò với người mẫu nội y Irina Shayk, 25 tuổi. Shayk ngay lập tức trở thành mối nghi ngờ số 1 là mẹ của đứa trẻ kia.

Tuy nhiên, tháng trước, tờ Sunday của Anh đăng tin, mẹ của đứa trẻ là một sinh viên 20 tuổi người Anh đã từng "tình một đêm" với Ronaldo.

Cô gái này nhận 10 triệu bảng Anh từ Ronaldo để từ chối quyền làm mẹ của đứa trẻ. Tuy nhiên, tờ báo này cho biết, sau đó cô gái bỗng đổi ý và gọi điện cho Ronaldo yêu cầu gặp lại thằng bé. Ronaldo cũng thổ lộ với chị gái và một số người bạn rằng anh lo cô gái sẽ bằng mọi cách lấy mất đứa trẻ.

Thế nhưng, mới đây Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo đã bác bỏ những lập luận, giả thuyết của tờ Sunday.

Theo Katia, đứa trẻ là con trai của Ronaldo được sinh ra ở Anh vào ngày 17.6.

 

Lê Na

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)