Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Không chỉ gặt hái nhiều thành công ở Thái Lan, hot boy này đã tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hong Kong và Trung Quốc. Hiện tại San vừa tham gia nhóm nhạc gồm 5 thành viên do công ty giải trí JPJ của Hàn Quốc, chi nhánh Bắc Kinh quản lý.
Lượt xem:
221
Bình luận:
0
Gửi ngày:
27/01/2011

Đã được một thời gian từ ngày sang Thái Lan định cư và làm việc, bạn đã thực sự thích nghi với cuộc sống và môi trường làm việc mới?

- San đã quyết định sang Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong để làm việc và hiện nay San đang ở tại Trung Quốc. San rất thích môi trường làm việc ở đây vì tính chuyên nghiệp trong công việc cũng như nhiều điều mới lạ để San học tập.

- Ở nơi đó chắc hẳn bạn có nhiều cơ hội và lời mời hơn?

- Có thể nói là như vậy. Hiện tại San cũng đã được một số thành tích kha khá rồi (cười), chẳng hạn như việc xuất hiện trên chương trình talkshow hàng đầu của Thái Lan với các ngôi sao thế giới, xuất hiện đều đặn trên các chương trình giải trí gameshow, phỏng vấn ở nước bạn. Và đặc biệt hơn San rất vui mừng khi vừa nhận được giải thưởng là "người được nhắc đến nhiều nhất" tại Thái Lan và sẽ dự lễ trao giải vào ngày 11/2 này.

Không chỉ ở Thái Lan, San đã tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hong Kong và Trung Quốc, hiện tại San vừa tham gia nhóm nhạc gồm 5 thành viên do công ty giải trí JPJ của Hàn Quốc, chi nhánh Bắc Kinh quản lý. Mỗi thành viên tới từ một quốc gia của châu Á, thật may mắn khi San được chọn là đại diện của Việt Nam. Trước khi nhóm ra mắt, mọi thông tin cho phép San được giữ kín, San đang cố gắng rèn luyện vũ đạo, luyện thanh cũng như học tiếng Hàn, tiếng Hoa theo kế hoạch của công ty. Song song đó, San vừa là người mẫu độc quyền của công ty người mẫu hàng đầu tại Hong Kong: Cal - Carries. Mọi việc lúc này đang tiến triển rất thuận lợi, San rất vui vì điều đó.

Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc

Chan Than San làm việc ở nước ngoài

- Đồng ý là việc chấp nhận lời mời đó sẽ khiến bạn trở nên nổi tiếng hơn, nhưng có chút băn khoăn nào khi K-pop vốn nổi tiếng với những điều lệ phụ thuộc và sự cạnh tranh cực kỳ gắt gao?

- Hoạt động nghệ thuật thì gặp những điều trên là khó tránh khỏi. Môi trường ở đâu cũng giống như nhau. San đã ký hợp đồng 10 năm với những ràng buộc rất gắt gao. Nhưng nếu e sợ, ngại ngùng thì bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội. San chỉ biết cố gắng hết mình để rèn luyện bản thân thôi!

- Không chỉ có thế, được biết là bạn còn đang làm phim với một đạo diễn nổi tiếng của Hong Kong?

- San vừa đi thử vai với đạo diễn Scud rất nổi tiếng của Hong Kong qua các bộ phim được đánh giá cao về nghệ thuật như Residence, Amphetamin và rất may mắn đã được chọn vào vai cho phim sắp khởi quay của ông ấy. Hiện tại San vẫn chưa biết tên chính thức của bộ phim đó là gì, bộ phim nói về cuộc đời phiêu du của một người nghệ sỹ lang thang trên biển, đi khắp nơi trên thế giới. Hiện tại San được yêu cầu trong thời gian về Việt Nam ăn Tết phải học cách chèo thuyền thể thao. Phim sẽ khởi quay vào giữa năm 2011 tại Hong Kong, Malaysia và châu Âu với ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh.

- Cơ duyên nào đã khiến San được "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn tên tuổi đó vậy?

- Đó có thể là một sự may mắn. San được đạo diễn chú ý qua một show diễn thời trang tại Hong Kong và ngay hôm sau đạo diễn đã mời San lên công ty để casting. Trước khi được giao vai diễn, San đã trải qua một thời gian cùng ekip của đoàn làm phim tiếp xúc lẫn nhau để hiểu rõ hơn về cách làm việc. San đã phải dành thời gian xem hết 30 bộ phim mà đạo diễn đưa ra để hiểu rõ hơn về thể loại phim và nhân vật mình sẽ thể hiện. Đạo diễn Scud muốn San phải sống với nhân vật chứ không phải là diễn nhân vật ấy. Đây có thể nói là một thử thách lớn buộc San phải cố gắng.

- Với ca sỹ, diễn viên và người mẫu, dường như ở lĩnh vực nào San cũng nhận được những lời mời rất "béo bở". San nghĩ sao khi có người nói rằng bạn có được như vậy là nhờ vào quyết định phẫu thuật thẩm mỹ 3 năm trước đây?

- San hoàn toàn không phủ nhận điều này. Ngoại hình là một phần rất quan trọng khiến San được mọi người chú ý. Nhưng nếu chỉ có ngoại hình mà không có tài năng thực lực thì cũng không thể nào đi xa được.

Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc

Chan Than San đang thử sức với lĩnh vực người mẫu

- Là một trong những hot boy khá đình đám của Việt Nam nhưng San luôn mắc phải những scandal không mấy hay ho, hết tin đồn về giới tính rồi lại đến chuyện "dao kéo"?

- Đúng là mọi người nhắc đến San luôn kèm theo những tin đồn không hay. San cũng không thể nào đi giải thích cho từng người hiểu được, dù sao thì mọi người cũng có quyền tự do ngôn luận mà. Nhưng thời gian sắp tới, San sẽ nỗ lực trong các sản phẩm nghệ thuật của mình và hy vọng khi đó mọi người sẽ có một cái nhìn khác về San

- Hot girl Elly Trần đã rất thành công trong việc mở rộng "vùng phủ sóng" ra nước ngoài. Còn với San, phải chăng bạn muốn mình là người đi tiên phong cho trào lưu hot boy của Việt Nam đưa hình ảnh của mình ra toàn châu Á?

- Như thế nào và bằng cách nào thì gọi là thành công trong việc phủ sóng ra nước ngoài như bạn đề cập đến? San đọc báo chí ở Việt Nam thì có thấy đề cập việc Elly đi nước ngoài để chụp hình bikini. San tin rằng Elly sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn đi xa hơn nữa. Hy vọng sẽ được nhìn thấy Elly trong các show diễn cũng như điện ảnh, truyền hình của nước bạn trong tương lai gần. Còn về việc đưa hình của San ra toàn châu Á thì San không dám khẳng định, San chỉ gặp được may mắn khi có nhiều cơ hội và đang cố gắng hết mình để không uổng phí những cơ hội đó mà thôi.

Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc
Chan Than San gia nhập ban nhạc Hàn Quốc

Hình ảnh của Chan Than San trên báo Thái Lan

- Từ ngày ra nước ngoài, San có còn thân thiết với những người bạn trước đây ở Việt Nam?

- San vốn rất ít bạn bè, số bạn bè San hay liên lạc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và San vẫn thường xuyên cập nhật những thông tin về bạn bè mình qua blog cá nhân. Hy vọng dịp Tết sắp tới sẽ có nhiều thời gian dành để có thể tụ họp nhau lại.

- Năm mới đã đến, dự định và hy vọng của San trong năm nay là gì?

- San hy vọng mình sẽ có sức khỏe và có thêm nhiều cơ hội hơn nữa. Có vẻ tham lam quá phải không? (cười) Nhưng dù sao San vẫn còn trẻ, còn muốn cống hiến hết mình hơn nữa. Chúc các bạn sẽ có một năm mới thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé!

Theo Bưu điện Việt Nam
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa Chan Than San, ban nhạc Hàn Quốc  
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
Top Wiki: Giải trí & Sao
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop