Thứ Năm, 27/01/2011
11:46 | 27/01/2011

Đỗ Hải Yến: đã sinh ra Sương trong 'cánh đồng bất tận'

>> Đỗ Hải Yến: Mang 'Cánh đồng bất tận' sang Mỹ

TP - Trong vòng một năm, hai vai diễn đáng mơ ước của màn ảnh đã về tay Đỗ Hải Yến. Một Duyên lãng đãng miên man trong Chơi vơi và một Sương chai lỳ, cay đắng trong Cánh đồng bất tận.

Đỗ Hải Yến ngoài đời. Ảnh: Nhật Minh
Đỗ Hải Yến ngoài đời. Ảnh: Nhật Minh.

Cô gái điếm Sương, theo quan điểm của các nhà làm phim là một nhân vật khó vượt qua. Một lớp dạn dày cát bụi phủ bên ngoài, bên trong là khao khát yêu thương, trong nữa là sự chịu đựng, nuốt tủi hờn. Yến đã “vượt qua vùng an toàn” để nắm trọn thế giới của Sương.

Sương của Đỗ Hải Yến đã chiếm đoạt những tâm trạng rất khác nhau cho người xem. Trước khi Cánh đồng bất tận ra mắt, nhiều đồng nghiệp chưa tin lắm về Sương của Hải Yến, sau khi xem phim người ta tự hỏi phải chăng “Yến đã sinh ra cô Sương của riêng mình”? Hải Yến khẳng định đẳng cấp ngang bằng với bạn diễn Dustin. Họ cùng ekíp làm phim đã gặt hái rất nhiều nước mắt khán giả.

Nhận xét về Hải Yến, nhà quay phim Lý Thái Dũng từng nói: Sự tinh tế, kiềm chế tối đa trong diễn xuất là điểm mạnh của Yến.

Đạo diễn Lý An cũng đã từng có một nhận xét tương tự về Thang Duy sau phim Sắc giới: “Điểm mạnh của cô ấy là năng lực tiết chế diễn xuất”.

Hoàng Hoa
Người Đẹp Việt Nam

 
 
Ý kiến của bạn