VĂN HÓA

Rihanna gia nhập "ngôi nhà khêu gợi" Playboy?

27/01/2011 00:12

(VTC News) - Xuất hiện trong những tấm hình thiếu vải cùng chiếc tai thỏ nổi tiếng ở trên đầu, Rihanna khiến các fan hâm mộ giật mình tự hỏi, phải chăng nữ ca sĩ bốc lửa đã gia nhập "ngôi nhà khêu gợi” Playboy?

Rihanna hóa thân thành một mỹ nữ Playboy trong video clip mới 
Đôi tai thỏ đúng là biểu tượng nổi tiếng mấy chục năm nay của Playboy, tuy nhiên, nữ ca sĩ 22 tuổi chỉ mượn “ý tưởng Playboy” cho video ca nhạc mới nhất của mình có tên gọi S&M. Những hình ảnh này được quay tại Los Angeles và theo Rihanna, đây là video clip "hay nhất của cô từ trước đến nay". Không chỉ xuất hiện với biểu tượng chiếc tai thỏ, ngôi sao nhạc R&B người Barbados còn đầy gợi cảm với chiếc váy màu hồng để lộ những đường cong quyến rũ.

 
Gợi cảm với những chiếc váy màu hồng

Rihanna là một trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất trong thế giới ca nhạc vài năm trở lại đây. Ngoài giọng ca tuyệt vời, những video clip gợi cảm cũng là yếu tố giúp khán giả yêu nhạc biết đến nữ ca sĩ trẻ này nhiều hơn.

T.P (theo DM)

  Viết thảo luận về bài báo
Share on Facebook Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz   Print      Email   Chữ nhỏ | Chữ to
Mã xác nhận: loading...
 

Nội dung nổi bật

"Hoa sen phù hợp các tiêu chí của Quốc hoa VN" "Hoa sen phù hợp các tiêu chí của Quốc hoa VN" Trong đề án quốc hoa chỉ đưa ra mục đích ý nghĩa yêu cầu, tiêu chí, không đề xuất loại hoa cụ thể. Song khi đưa ra hội thảo, đã có nhiều ý kiến đề xuất hoa sen.
  Xem kết quả