Thứ Năm, 27/01/2011 13:05

10 sao teen hot nhất Vpop

Thị trường âm nhạc dành cho teen luôn sôi động với những gương mặt chuyên trị các sản phẩm âm nhạc “all for teen”. Những ai đang hot nhất trên bản đồ đó?

Đông Nhi

2010 là một năm thăng hạng đúng nghĩa của Đông Nhi khi bứt phá từ một ca sĩ mới ra mắt trở thành gương mặt hot nhất của các chương trình. Đông Nhi thay đổi diện mạo gần như hoàn toàn, xinh đẹp hơn, biết cách ăn mặc hơn, ca khúc liên tục gây sóng gió cho các bảng xếp hạng online. Đông Nhi cũng là một ngôi sao teen có lý lịch rất sạch sẽ, gương mặt tin dùng của các nhãn hàng quảng cáo “for teen”.

Điểm trừ: Kể từ khi thay đổi dòng nhạc, chạm tay vào rock pha R&B, Đông Nhi vô tình đánh mất thế mạnh của mình ở các ca khúc đã thành công trước đó như Bối rối, Khóc hay Ngọt ngào.

10 sao teen hot nhất Vpop

Minh Hằng

Giọng hát Minh Hằng có thể không được đánh giá cao, nhưng cô nàng vẫn là “chiếu trên” khi có một sự nghiệp diễn xuất lận lưng toàn các vai đắt giá. Minh Hằng cũng là gương mặt có nhiều hợp đồng quảng cáo không thua gì Hồ Hà trong năm qua và cô cũng vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở nước Nga xa xôi.

Tuy hát không xuất sắc, nhưng giọng Minh Hằng vẫn có thể tạo hit nếu được đo ni đóng giày cẩn thận như Một vòng trái đất hay Người vô hình.

Điểm trừ: Quá đam mê diễn xuất, Minh Hằng hầu như không có họat động âm nhạc nào nổi bật trong năm 2010 dù đã rất nhiều lần tuyên bố tập trung cho âm nhạc.

10 sao teen hot nhất Vpop

Bảo Thy

Bảo Thy có cho mình một may mắn là bất kì họat động nào của cô đều gây sự chú ý rất lớn cho khán giả. Dù thích hay ghét, người ta vẫn buộc phải công nhận đây là một cô gái có khả năng tạo hit mạnh mẽ nhất nhì Vpop. Bảo Thy cũng khá “chịu chơi” khi các dự án âm nhạc được thực hiện liên tục trải đều cả năm, lượng ca khúc tung ra thị trường đều đặn để cái tên Bảo Thy luôn hot.

Điểm trừ: Ca khúc của Bảo Thy đa số đều chỉ có “một màu”, không có nét đột phá về phong cách âm nhạc. Chính vì ca khúc quá giống nhau, nên khả năng bật lên thành hit của ca khúc sau sẽ giảm dần đi so với ca khúc trước.

10 sao teen hot nhất Vpop

Wanbi Tuấn Anh

Khả năng sáng tác quá ổn và là ca sĩ teen đầu tiên của Vpop ra mắt một album tận 12 bài tự sáng tác. Wanbi vẫn là gương mặt ca sĩ tài năng khi có thể làm đựơc điều đó trong một khỏang thời gian ngắn. Ca khúc của Wanbi đa phần giai điệu đều đẹp và có thông điệp sống tích cực, không ủy mị như các ca khúc não tình đầy rẫy trong Vpop. Wanbi là làn gió trong lành đủ sức làm mát cho teen hiện đại

Điểm trừ: Năm 2010 là một năm xui xẻo của Wanbi. Từ chuyện gia đình đến bệnh ở mắt đã khiến Wanbi lao đao trong một khoảng thời gian dài, mất đi nhiều cơ hội bứt phá.

10 sao teen hot nhất Vpop

Ngô Kiến Huy

Điểm cộng lớn nhất của Bắp chính là gương mặt trong sáng, điều đó khiến teen tình nguyện “cho em ngủ trong trái tim anh”. Ngoài ra, anh chàng có cả một ekip Music box hùng hậu sau lưng, cũng là một trong số ít ca sĩ teen có chiến lược xuất hiện và PR hình ảnh rầm rộ nhất.

Điểm trừ: Chàng trai trẻ có vẻ đang bị bắt phải “lớn sớm” trong khi giọng hát và cách xử lý bài hát của Ngô Kiến Huy chưa thật sự phù hợp với các ca khúc trưởng thành.

10 sao teen hot nhất Vpop

Noo Phước Thịnh

Ai được đề cửa vào Mai Vàng 2010? Ai được vinh danh trong Làn Sóng Xanh? Ai không cần nhiều hit vẫn luôn là cái tên bảo chứng cho sự ủng hộ của đông đảo teen yêu nhạc? Câu trả lời là Noo Phước Thịnh. Một trong những ca sĩ teen có nội lực nhất hiện nay chính là Noo, về giọng hát lẫn sắc vóc.

Điểm trừ: Những ca khúc gần đây của Noo có dấu hiệu trùng lặp trong phong cách, vẫn cần nhiều hơn những NếuMất em để độ nóng của Noo tăng mạnh mẽ hơn.

10 sao teen hot nhất Vpop

Cao Thái Sơn

Kể từ Con đường mưa, Cao Thái Sơn trở thành một điểm sáng của teen với giọng hát đầy kỹ thuật nhưng giữ được cảm xúc. Trong mỗi dự án âm nhạc, Cao Thái Sơn luôn có bài hát thành công, điều đó chứng tỏ cái tai nghe và chọn nhạc của anh chàng này khá ổn.

Điểm trừ: Hình ảnh mà Cao Thái Sơn chọn nếu không khéo léo vẫn bị xem là “sến”.

10 sao teen hot nhất Vpop

Đại Nhân

Con đường đến với thành công hôm nay của Đại Nhân dù không nổi bần bật như các ca sĩ teen khác, nhưng lại rất thuyết phục với cái gọi là “khả năng âm nhạc thực thụ”. Đại Nhân đại diện cho thế hệ ca sĩ “DIY” (Do it yourself) khi anh chàng có thể vừa sáng tác, vừa hát, lại biết tất tần tật về thu âm, mix nhạc và cả làm nhạc phối. Đại Nhân cũng là một ca sĩ teen hiếm hoi lận lưng nhiều giải thưởng quan trọng như Bài hát Việt…

Điểm trừ: Hầu như anh chàng vẫn chưa có một sản phẩm nào để khán giả cầm trên tay và nhớ đến dù đã đi hát từ khá lâu.

10 sao teen hot nhất Vpop

Chí Thiện

Chí Thiện sau những ồn ào không đáng có vẫn luôn chăm chỉ làm việc lặng lẽ. Mỗi tháng anh chàng lại có một ca khúc mới, MV mới, tham gia đóng phim truyền hình… đủ để người ta nhớ Vpop này luôn có một “Hoàng tử lai” với nụ cười khiến các fan nữ si mê.

Điểm trừ: Chí Thiện cần một sản phẩm đinh hơn nữa để hâm nóng tên tuổi trước hàng loạt ca sĩ teen khác. Vì ca khúc của Chí Thiện cho đến nay người ta vẫn nhớ Một lần thôi nhiều hơn là những bài gần đây.

10 sao teen hot nhất Vpop

Khổng Tú Quỳnh

Một ai đó đã nói: Khổng Tú Quỳnh sẽ không bao giờ lỗi mốt! Bởi vì cô gái trẻ này có được một sức hút trời phú cho mỗi lần cô xuất hiện trên sân khấu. Bắt đầu từ lúc còn rất trẻ, quá trình trưởng thành và đi đến vị trí hôm nay của Khổng Tú Quỳnh rất thuyết phục. Khán giả có cảm giác Quỳnh lớn lên cùng với mình và chắc chắn, Dâu Tây sẽ còn thành công hơn nữa!

Điểm trừ: NewGen có lẽ là công ty khá mạo hiểm với quyết định lăng xê cùng lúc 3 nữ ca sĩ trẻ. Việc các cô đụng nhau trên đường đua là điều không tránh khỏi, nhất là khi Miu Lê đang có xu hướng chọn dòng nhạc na ná Khổng Tú Quỳnh.

10 sao teen hot nhất Vpop

Linh Võ

Theo Bưu điện Việt Nam

Đánh giá bài viết: 10 sao teen hot nhất Vpop
Quảng cáo

Các tin đã đăng ngày: cmdDate
Liên hệ tòa soạn: 0985.578.855
Xem các Idol hâm nóng đêm Hà Nội
Xem các Idol hâm nóng đêm Hà Nội

Mai Hương trong bộ đồ sexy khiến các fan "phát sốt", Uyên Linh hâm nóng với những ca khúc ghi dấu ấn ở Vietnam Idol. Họ đã làm nên một bữa tiệc cuồng nhiệt với nhiều cung bậc cảm xúc.

Vĩnh Thuyên Kim: 'Tôi không hát nhạc cao siêu'
Vĩnh Thuyên Kim: 'Tôi không hát nhạc cao siêu'

"Ngay từ đầu Kim đã xác nhận đối tượng nghe nhạc của mình là khán giả bình dân nên không mong những người học cao hiểu rộng sẽ thưởng thức và khen ngợi", ca sĩ tâm sự.

Tắc kè hoa Lan Trinh: 'Tôi không hề thất bại'
Tắc kè hoa Lan Trinh: 'Tôi không hề thất bại'

Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 6 trong chặng cuối cùng của mùa giải Sao Mai Điểm Hẹn (SMĐH) 2010, thế nhưng cái tên Nguyễn Võ Lan Trinh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả cũng như giới chuyên môn.