Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessMegan Fox,thay đổi,phẫu thuậtCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Bình Minh: 'Con gái chân dài giống tôi'
Mai Phương Thúy tái ngộ Ngọc Hân
Lưu Hương Giang rạng rỡ hơn khi có bầu
Minh Hằng giữa trời đông Matxcova
Huyền Trang trở thành Vietnam's next top model
Uyên Linh 'hạ gục' khán giả Hà Nội
Vợ chồng Kim Thư đưa con đi xem phim
Thanh Thảo 'ly dị' Thúy Vinh
Thùy Linh hóa nữ chiến binh sexy
Phương Linh tái xuất có phần kém sắc
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ sáu, 28/1/2011, 05:00 GMT+7

Gương mặt Megan Fox biến đổi

Thời gian vừa qua, Megan Fox ít xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều khiến những người đối diện đặt câu hỏi về sự thay đổi trên gương mặt của người đẹp. Bờ môi không còn quyến rũ như trước, thân hình gày guộc đi nhiều và nhất là nét cuốn hút ở gương mặt đã mất hẳn.
>> Megan Fox sexy trên biển
>> Ảnh cưới lãng mạn của Megan Fox
>> 'Tôi bỏ Megan Fox vì quá lo cho cô ấy'

Xuất hiện tại tiệm làm tóc 'Byron & Tracey' ở Beverly Hills, người đẹp 24 tuổi nhìn khác so với trước đây.

Thân hình gày guộc, đôi môi không còn căng mọng như trước.

Tuy nét khác biệt không quá nhiều nhưng ai cũng có thể nhận ra những thay đổi trên gương mặt người đẹp.

Nhiều tin đồn xuất hiện, cho rằng Megan Fox đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại gương mặt nhưng bị 'dao kéo' quá tay.

Megan Fox đang tích cực làm đẹp, mua sắm để chuẩn bị cho hàng loạt sự kiện lớn diễn ra tại Hollywood vào tháng tới, đặc biệt là đêm trao giải Oscar vào ngày 27/2.

Bộ phim đánh dấu tên tuổi của Megan Fox, Transformer phần tiếp theo không có sự tham gia của cô, mà thay vào đó là người đẹp Rosie Huntington.

Thay vào đó, người đẹp lại là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Armani.

Năm 2010, Megan Fox cùng chồng mới cưới đi du lịch ở khắp nơi và hầu như không tham gia vào dự án điện ảnh nào.

Thái An

 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp