Hết năm, Diễm Hương bất ngờ gửi lời xin lỗi

 -“Tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cố thiếu kinhnghiệm khi tôi vừa đăng quang”, người đẹp Diễm Hương chia sẻ về những scadal taitiếng của mình sau khi đạt ngôi vị hoa hậu.

TIN BÀI KHÁC

Những ngày cuối cùng của năm, hoa hậu Diễm Hương đã bất ngờ gửi lời xin lỗiđến những người hâm mộ về những sự cố của cô khi đăng quang ngôi vị cao nhất củacuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt.  

Diễm hương rực rỡ đón xuân (Nguồn: Xzone)
 

Chia sẻ với Xzone Diễm Hương cho biết, cô chânthành gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về những sự cố sau khi đăng quang. Quanhững va vấp ấy Diễm Hương cũng đã học được cách lắng nghe và bình tĩnh suy nghĩtrước mọi việc, từ đó hoàn thiện bản thân hơn.

Năm 2010 vừa qua là năm đáng nhớ của cô sinhviên Trường ĐH Hoa Sen khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu thế giớingười Việt và lọt vào top 14 trong cuộc thi Hoa hậu trái đất.

Tuy nhiên, sau ngày đăng quang cô gái trẻ nàycũng đã phải đối mặt với liên tiếp những scadal không đáng có như: Lộ bảng điểm“be bét”, diện áo “trong suốt” khi đi từ thiện hay thiếu sự thân thiện trêncương vị hoa hậu nước chủ nhà tại Miss Earth 2010…

Về những vụ tai tiếng này, Diễm Hương đã cólời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ và những khán giả đã yêu mến cô trướckhi bước sang năm mới với nhiều dự định mới.

Người đẹp vẫn rất bình tĩnh sau hàng loạt “sự cố” (Nguồn: Tin tức)

Hoa hậu duyên dáng này cũng tâm sự thêm vềnhững kế hoạch của cô trong năm 2011, là nỗ lực hơn nữa hoàn thành những chươngtrình từ thiện để được đi khắp mọi nơi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

N.Lê (tổng hợp)

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,