Thứ sáu, 28/01/2011, 11:24(GMT+7)

Có nên dùng thuốc tăng kích cỡ "vùng kín"

Vợ tôi chê "chú nhỏ" của tôi không được như ý, tôi có nên mua thuốc uống tăng kích thước "chú nhỏ"?

Bác sĩ ơi, tôi muốn hỏi, là có loại thuốc nào có thể tăng kích thước “cậu bé” hay không vì vợ tôi thường phàn nàn rằng “chú bé” của tôi quá… bé và không đủ dài. Do đó, khó chạm đến điểm G của cô ấy.
 
Là một người đàn ông, tôi cảm thấy thực sự phiền phức với điều này. Một lần đọc trên một tờ báo tôi thấy có những vận động viên Mỹ sử dụng loại thuốc có chức năng như trên, vậy tôi có thể tìm mua và sử dụng loại thuốc đó hay không. Và có tác dụng nguy hiểm gì không. Và nếu có thì tôi có thể mua ở đâu cho an toàn. Cám ơn bác sĩ. (Gustian, 36 tuổi, tỉnh Tây Java)

Điều đầu tiên phải xác định được chắc chắn kích thước “chú bé” của bạn có phù hợp và bình thường hay không. Vì việc có chạm được đến điểm G của cô ấy hay không còn tùy thuộc vào tư thế “yêu” và nghệ thuật kích thích của bạn. Thông thường những phàn nàn như của vợ bạn là rất chủ quan vì phải so sánh “chú bé” với vóc dáng cơ thể của bạn mới có thể nói được là bé và ngắn hay không.

Bạn hay vợ bạn không nên so sánh hình ảnh chú bé của mình với những “chú bé” của các sao phim khiêu dâm. Mà thực tế thì rất có thể “chú nhỏ” của bạn hoàn toàn không… nhỏ.

Nếu sự phát triển bộ phận sinh dục của bạn, bao gồm cả dương vật và tin hoàn đã trải qua 5 giai đoạn phát triển thì quả thực không thể tăng kích thước của chú nhỏ nữa, bằng bất kỳ phương pháp nào.
 
Ngược lại, nếu “chú bé” của bạn chưa trải qua 5 giai đoạn phát triển đó thì kích thước của “chú bé” có thể còn tăng lên một cách tự nhiên, còn tất nhiên, tinh hoàn thì không thể.
 
Nếu “chú nhỏ” của bạn đã qua giai đoạn phát triển bình thường thì không thể tăng thêm kích thước nữa.
 Theo Bee.net.vn

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment