Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessbảo ngọc,siêu mẫu bảo ngọc,siêu mẫu bảo ngọc sinh con traiCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Bình Minh: 'Con gái chân dài giống tôi'
Mai Phương Thúy tái ngộ Ngọc Hân
Lưu Hương Giang rạng rỡ hơn khi có bầu
Minh Hằng giữa trời đông Matxcova
Huyền Trang trở thành Vietnam's next top model
Uyên Linh 'hạ gục' khán giả Hà Nội
Vợ chồng Kim Thư đưa con đi xem phim
Thanh Thảo 'ly dị' Thúy Vinh
Thùy Linh hóa nữ chiến binh sexy
Phương Linh tái xuất có phần kém sắc
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ sáu, 28/1/2011, 11:48 GMT+7

Siêu mẫu Bảo Ngọc sinh quý tử

Vợ chồng siêu mẫu Bảo Ngọc vừa đón chào thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh vào đúng những ngày giáp Tết. Chiều ngày 26/1, con thứ hai của chị cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện ở Hà Nội với cân nặng 3kg.
>> Bảo Ngọc trải lòng về thất bại
>> Trần Bảo Ngọc có thể sẽ thi Hoa hậu Quý bà VN

Bảo Ngọc đang tràn ngập hạnh phúc vì việc sinh nở ở tuổi ngoài 30 gặp nhiều thuận lợi. Chị cho biết, em bé rất khỏe mạnh và giống bố y đúc. Siêu mẫu sinh em bé thứ hai khá suôn sẻ. Ông xã và gia đình nội ngoại luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cho hai mẹ con trong thời gian chị ở trong phòng hồi sức. Hiện tại, Bảo Ngọc đã về nhà nghỉ ngơi.

Vóc dáng của Bảo Ngọc vẫn gợi cảm khi chị mang bầu ở tháng thứ 2.

Rất nhiều bạn bè của siêu mẫu gọi điện chúc mừng chị mẹ tròn con vuông. Người thân thì trêu vợ chồng Bảo Ngọc, cuối năm lại rước một chú Cọp con bụ bẫm về nhà. Căn nhà ấm cúng của siêu mẫu bây giờ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, xen lẫn tiếng oe oe của trẻ nhỏ. Riêng con gái đầu lòng của Bảo Ngọc thì vui hơn bao giờ hết. Cô bé lúc nào cũng quấn lấy em trai, đòi mẹ cho bế và ru em ngủ.

Sinh con vào đúng dịp đón Tết nên vợ chồng siêu mẫu hạn chế đi du xuân mà ở nhà chăm nom cậu quý tử. Bảo Ngọc chia sẻ, ông bà nội ngoại đã giúp chị sắm đồ ăn Tết nên chị không phải lo lắng nhiều và dồn hết thời gian cho em bé.

Khoảnh khắc đẹp của siêu mẫu và con gái đầu lòng.

Thời gian mang bầu, Bảo Ngọc liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện văn hóa nhưng vóc dáng của chị không thay đổi nhiều. Chỉ khi đến sát ngày sinh, bụng bầu của chị mới lộ rõ và bạn bè mới tin vui này.

Bảo Ngọc từng là gương mặt veddete tại hầu hết các show thời trang lớn trong nhiều năm từ khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Tuy nhiên chị đã rút lui khỏi sàn diễn từ khi lập gia đình. Dù chia tay với làng người mẫu để tập trung vào việc kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình, nhưng Bảo Ngọc vẫn thường xuyên xuất hiện trong các event và làm giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm 2009, chị đăng ký thi Hoa hậu Quý bà nhưng bất ngờ bị loại ra khỏi top 20 gương mặt trong đêm chung kết. Vụ việc trở thành đề tài nóng bỏng trên mặt báo suốt một thời gian dài vì Bảo Ngọc không hài lòng với kết quả.

Lương Trần

Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấuOffTelexVNIVIQR 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp