Tin nhanh: Hội thảo Kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về nước diễn ra sáng 28-1 tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều nhà nghiên cứu hàng đầu trong nước |  Ngày 28-1, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao giấy phép xây dựng khu công nghiệp và dịch vụ hàng hải tổng vốn đầu tư 505 tỷ đồng |  Tòa thượng thẩm Campuchia sẽ xét xử giám đốc thẩm Sam Rainsy, Chủ tịch đảng SRP vào ngày 16-2 trong vụ án nhổ các cột tiêu phân giới cắm mốc với Việt Nam |  Truyền thông Ai Cập ngày 28-1 đưa tin một tòa nhà 12 tầng ở thủ đô Cairo bất ngờ đổ sập làm 7 người thiệt mạng, 7 người khác bị thương |  2h24 ngày 28-1, hai tàu chở khách của Indonesia bất ngờ đâm mạnh vào nhau khiến ít nhất 3 người thiệt mạng, 23 người bị thương
Thứ sáu, 28/01/2011 | 13:58GMT+7
email  in  comment
Đấm vào mặt khách, xe chất lượng cao bị giam

(NLĐO)- Sáng 28-1, công an P.26 quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ 1 chiếc xe khách chất lượng cao của hãng Trường Thành đến sau Tết nguyên đán.

Đồng thời cơ quan này cũng ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi “ gây rối trật tự công cộng” của 1 hành khách và phụ xe của hãng xe này.
 
Anh Nguyễn Định cũng bị xử phạt hành chính về hành vi “gây rối trật tự công cộng” 
 
Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 27-1 anh Nguyễn Định (SN 1974, quê Gia Lai) ra Bến xe Miền Đông (TP.HCM) lên xe khách chất lượng cao của hãng xe Trường Thành (anh đã mua vé của hãng này hơn 1 tháng trước) để về Gia Lai.
 
Tại đây anh được nhân viên hãng xe bố trí chỗ ngồi trên xe BKS 81K-2600 đúng như thông tin ghi trên vé anh đã mua. Tuy nhiên ít phút sau các nhân viên nhà xe lại yêu cầu anh đi qua một xe khác vì theo họ giá vé xe của anh chỉ có 240.000 đ trong khi chiếc xe anh đang ngồi dành cho vé có mệnh giá 320.000 đ.
 
Khi kiểm tra lại vé của mình, anh Định khẳng định vé của mình ghi đúng số tiền, số xe anh đang ngồi, đúng tài, đúng giờ xuất bến.
 
Sau đó, anh Định gọi điện phản ánh đến hãng Trường Thành thì nhân viên ở đây cho biết, vé xe của anh Định là vé đi xe ghế ngồi không phải giường nằm. Nhân viên Trường Thành cũng thừa nhận có sự nhầm lẫn trong khi bán vé cho khách hàng Định và mong anh “thông cảm”.
 
Quá bức xúc trước sự việc này, anh Định nóng giận văng tục liền bị phụ xe tên Ngô Văn Lý đấm vào gò má bên phải và nạn nhân chống trả.
 
Lực lượng bảo vệ bến xe có mặt kịp thời can thiệp và đưa tất cả về phòng bảo vệ sau đó chuyển giao Công an phường 26, quận Bình Thạnh xử lý.
 
Sau khi điều tra làm rõ, Công an phường 26 đã ra quyết định xử phạt hành chính cả anh Nguyễn Định và phụ xe Ngô Văn Lý hành vi “gây rối trật tự công cộng” với mức phạt 750.000 đồng/người. Đồng thời ra biên bản giữ chiếc xe BKS 81K-2600 đến sau Tết.
Tin-ảnh : Đăng Lê
Ngày :