Vợ chồng Hà Hồ sát cánh trong ngày hạnh phúc

09:25:55 29/01/2011

Trong không khí rộn ràng ngày cuối năm, “vợ chồng” Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music đã có hoạt động ý nghĩa cùng buổi kí tặng album “Ngày hạnh phúc”.

Vào lúc 14h00 ngày 28/1/2011 tại công viên văn hóa Tao Đàn đã diễn ra chương trình Tổ ấm ngày Xuân trao quà Tết cho hơn 1500 trẻ em của các mái ấm, nhà mở, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM. Tổ ấm ngày Xuân do thành đoàn TPHCM tổ chức và tại chương trình này, Hồ Ngọc Hà và “ông xã” Cường Đô-la cùng nhóm V.Music đã đến trao tặng 200 suất quà Tết, 500 lì xì cho các em, bên cạnh mang đến những tiết mục văn nghệ thật rộn ràng về mùa Xuân.

Có thể nói Hồ Ngọc Hà là trong trong những nghệ sỹ hoạt động tích cực và hiệu quả trong các hoạt động mang tính chất từ thiện và cộng đồng nhất. Từ đầu năm đến nay, Hồ Ngọc Hà cùng “ông xã” Cường Đô-la đã có khá nhiều chuyến đi từ thiện nhân các dịp lễ tết giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Và trong cuối năm nay, Hồ Ngọc Hà cũng đã tham gia khá nhiều chương trình hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết thật vui vẻ.

 



"Vợ chồng" Hồ Ngọc Hà tay trong tay khi cùng tham gia chương trình Tổ ấm ngày Xuân

 



Nhóm V.Music làm "nóng" sân khấu với ca khúc Xin chào em và Tết Nguyên Đán

 



"Vợ chồng" Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngay sau khi kết thúc chương trình Tổ ấm ngày Xuân, “vợ chồng” Hồ Ngọc Hà cùng nhóm V.Music đã có mặt tại NVH Thanh Niên, Tp.HCM để tổ chức buổi kí tặng album Ngày hạnh phúc cho khán giả. Đây là album đặc biệt dành cho mùa Valantine năm nay với những bài hát về tình yêu. Một không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt đã diễn ra tại sân 4A, ước tính đã có hơn 500 khán giả đã tham dự vào buổi ký tặng này, rất nhiều khán giả đến trể đã không có cơ hội được ký tặng album, phải ra về trong sự tiếc nuối. Một điều thú vị là khán giả đến với buổi ký tặng không chỉ có khán giả trẻ mà còn có cả khán giả trung niên, có khá nhiều cập tình nhân cũng tham gia vào buổi ký tặng được tổ chức rất hoành tráng và chuyên nghiệp này.

 

Bìa album Ngày hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và V.Music

Hồ Ngọc Hà và V.Music có mặt tại NVH Thanh Niên tham gia buổi kí tặng album Ngày hạnh phúc

 

Rất đông khán giả đến tham gia buổi kí tặng album

Ngoài sự tham gia của chủ nhân album Ngày hạnh phúcHồ Ngọc HàV.Music, buổi kí tặng album còn có sự góp mặt của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, nhiếp ảnh gia Pro-K và 10 bạn teen xuất hiện trong music video Ngày hạnh phúc.

Những fans hâm mộ có mặt trong chiều qua có thể xem là những vị khán giả may mắn đầu tiên được thưởng thức album Ngày hạnh phúc và sở hữu chữ ký của thần tượng. Xuất hiện trong buổi ký tặng, cả Hồ Ngọc HàV.Music đều tươi tắn và rạng ngời với tâm trạng tốt nhất. Có thể nói năm qua là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà, còn với V.Music thì năm qua nhóm cũng đã đạt được những bước tiến khá quan trọng và vững chắc, tạo một vị trí trên thị trường với lượng fan hâm mộ đông đảo. Với album này V.Music chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc và đang dần khẳng định mình.

 

 

Buổi kí tên còn có sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Trong buổi kí tặng, những lúc rảnh tay, Hồ Ngọc Hà và 4 anh chàng V.Music tranh thủ “làm dáng” tinh nghịch chụp hình. Sau khi ký tặng album xong, Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng ThuậnV.Music bị giữ lại khá lâu để chụp hình cùng người hâm mộ. Tuy nhiên cả ê-kíp vẫn rất nhiệt tình ở lại để chung vui cùng các khán giả.

Hoạt động này là một trong khá nhiều hoạt động để quảng bá và giới thiệu album Ngày hạnh phúc sẽ phát hành vào đầu tháng 2. Với sản phẩm này có thể nói “thầy trò” Hồ Ngọc HàV.Music là những nghệ sỹ làm việc khá hiệu quả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng được ra mắt liên tục.

 

Một số hình ảnh trong buổi kí tên chiều qua:

 













Chia sẻ

    Chia sẻ lên LinkHay.com

Bạn đã quan tâm đến bài viết này!


-->