Chủ nhật, 30/01/2011, 15:17(GMT+7)

Thực hư về cái chết của mẹ Ronaldo 'con'

Hôm 27/1 vừa qua, tờ lá cải số 1 nước Anh, The Sun đã dẫn lời chị gái của Cristiano Ronaldo, khẳng định người phụ nữ bí ẩn sinh con cho cầu thủ này đã chết…

 

Từ nhiều tháng qua, báo giới Anh quốc cũng như Tây Ban Nha luôn sôi sục “khát khao” tìm ra chân tướng người mẹ nổi tiếng của Ronaldo Junior. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn hôm 27/1, cô chị gái Katia Aveiro của CR7 lại khiến tất cả phải sửng sốt với tuyên bố mẹ của nhóc Ronaldo Junior đã chết.“Không hề có người phụ nữ nào gọi điện cho cháu tôi. Không có người mẹ nào cả, không có bất kỳ một cuộc gọi nào hết. Mẹ của nó đã chết. Đứa bé giờ không có mẹ”.

 

 

Thông tin trên đã khiến giới túc cầu được một phen chao đảo, càng được thể “đoán già đoán non” danh tính của người phụ nữ bất hạnh. Nhưng sự thật thì không phải như vậy, ngày hôm qua, cô chị gái của CR7, Katia đã chính thức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn câu chuyện hoang đường này.

Phát biểu trên tạp chí Nova Gente, Katia cho biết: “Tôi khẳng định CR Junior chỉ có 1 cha (Ronaldo) và một mẹ (mẹ Ronaldo, bà Dolores hiện chính là người chăm sóc con trai của ngôi sao này). Bởi vậy từ “chết” tôi ám chỉ cô gái kia chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Đó là lỗi của giới truyền thông Anh quốc, họ đã không đọc kỹ toàn bộ bài báo hoặc có thể là họ cố tình bóp méo sự thật”.

Cô chị của CR7 cũng cho biết thêm 2 thông tin khá thú vị, đó là gia đình cô biết rõ danh tính của mẹ đứa trẻ và đó không phải là một cô sinh viên người Anh như báo giới vẫn loan tin.

 

Theo Kênh 14

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment