Tổng hợp teen Việt xì-tai nhất năm 2010

10:00:00 31/01/2011

Có hàng tá lí do để chúng mình tự hào về street-style cực thời trang của teen Việt ở khắp mọi nơi!

Trong suốt một năm qua, chúng tớ đã nhận được hàng ngàn chia sẻ street-styles hay ho của teen Việt, từ Bắc tới Nam và có cả từ Mỹ, Thụy Điển, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc... Dễ dàng nhận thấy rằng, cách ăn mặc của các bạn rất xì-tai, trong số đó, nhiều bạn có cách mix đồ cực sáng tạo, độc đáo... Vì thế mà, cũng có hàng tá lí do để khẳng định rằng, street-style của teen Việt không hề thua kém bất cứ teen nước nào trên thế giới! 


Nhân dịp cuối năm "con Hổ", cùng chúng tớ tổng hợp street-style đẹp nhất 2010 mà các bạn ý đã chia sẻ với chuyên mục teenlook nhé!



Mùa hè 2010, cậu bạn "đầu nấm" Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho teen yêu thời trang một "làn gió mới" khi giới thiệu street-style unisex của mình trên Teen Look. 15 tuổi, với gương mặt khá "cute", style của Tuấn Anh làm nhiều teen "mê mẩn" với cách mix đồ tự nhiên, nhưng cực "chuẩn"! 


"Mix chiếc áo phông màu ghi với jeans xắn gấu, cộng thêm chiếc mũ cói cùng phụ kiện hay hay nữa; thế là mình đã sẵn sàng để bước xuống phố rồi!”



Cậu bạn "tín đồ" của màu ghi này còn chia sẻ thêm: "Mình thích kết hợp giữa giày mùa đông với quần jeans và áo thun hè."



“Những phụ kiện "cute cute" luôn được mình săn lùng ở nhiều shop thời trang quen thuộc với các bạn trẻ”


Koo Dispy

(nick name của Đào Thuận Thiên) gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi ba gam màu: trắng-đỏ-đen. Do yêu thích nhạc rock nên Koo theo đuổi style rock-chic: phong cách kết hợp giữa nét mạnh mẽ, cá tính của tín đồ nhạc rock và sự thanh lịch, mềm mại của thời trang nữ tính.


Bật mí thêm một điều, là cô bạn cá tính này học rất giỏi. Nói ra để thấy rằng, teen Việt thời nay không những chỉ đảm bảo được việc học tốt, mà còn có thể "style-up" bản thân theo phong cách hay ho hơn!


Điểm nhấn trong những trang phục của Koo khi mặc ra đường là đôi boots Dr. Martens; đôi khi là giày Converse; cùng các loại phụ kiện đính hạt hay vòng cổ style rock.



"Tớ thích mix áo phông "Rock On!" này cùng với miniskirt; thêm chiếc thắt lưng đính hạt studded với chiếc túi cùng kiểu."  


"Thỉnh thoảng, kết hợp với một chiếc túi đeo canvas trắng "mùa hè" cũng là ý tưởng hay khi đi ra đường đấy!", Koo chia sẻ thêm. 





Với thời tiết đầy nắng ấm ở phương Nam, cậu bạn Nguyễn Hữu Duy Khánh chọn cho mình cách mix đồ rực rỡ với những gam màu nóng đáng yêu. 


Một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng gam xanh với cổ áo cam rực cùng áo kẻ sọc đỏ-trắng bên trong khiến bạn ấy stylish hơn rất nhiều!



Một chiếc vòng đeo tay màu sắc cũng khiến cho style của Khánh thêm phần nổi bật!


Áo pull màu cam kẻ ngang cực "chóe", nhưng được trung hòa bởi chiếc quần kaki, mũ cói và túi xách tone nâu.




Gặp Phan Quỳnh Châu, một cô bạn 18 tuổi, tóc ngắn với style tomboy độc đáo, khoẻ khoắn và rất "phá cách"! Chọn cho mình những trang phục hơi "con trai", nhưng lại rất hợp với phom người của Châu. Bạn mang đến style có phần "ngổ ngáo", nhưng lại rất đáng yêu.



Chia sẻ về street-style của mình, bạn nói "Tớ thích style tomboy, vì mặc đồ rất thoải mái, dễ chọn quần áo khi mua đồ và nó phù hợp với phom người mình." 




"Tớ hay kết hợp quần áo cùng thắt lưng và giày sneaker, thêm cả mũ lưỡi trai kiểu hip-hop hoặc mũ phớt nữa."




"Đôi khi tớ bị hiểu lầm là con trai, nhưng mà cũng chẳng sao cả, 
tớ chỉ muốn mặc những gì thực sự thoải mái với mình thôi!", Châu chia sẻ



13 tuổi, không màu mè rực rỡ, Nguyễn Hồng Hạnh tự tin với gam màu đen xuyên suốt trong style của mình. Là cô bạn nhỏ tuổi nhất từng chia sẻ street-style của mình trên Teen Look, trái ngược với suy nghĩ của mọi người là ở độ tuổi đó, phải mặc những trang phục đáng yêu, gam màu nữ tính; thì với Hạnh, em tâm sự: "Chọn đồ tối màu nhưng biết cách mặc lên thì nhìn em vẫn sẽ trẻ trung mà!”.




Với cô bé này, các phụ kiện là một phần không thể thiếu mỗi khi ra đường. Những phụ kiện của Hạnh thường là do em tự đi mua hoặc “tự chế” cho mình.

Cô bé cũng thổ lộ về một trong những món đồ không-thể-thiếu của mình, đó chính là đôi giày Dr. Martens dòng Made in colours. Đôi giày này có thể kết hợp với hầu hết các trang phục trong tủ quần áo của Hạnh.


“Thỉnh thoảng, một vài chiếc áo phông màu sắc sáng và nhẹ nhàng cũng “lọt” vào mắt em. Màu đen yêu thích của em đôi khi cũng cần một vài điểm nhấn chứ ạ.”




Du học theo học bổng toàn phần tại Hàn Quốc, cô bạn Hạt Mít (nickname của Nguyễn Thu Hiền) có cách mix đồ theo style xứ Hàn khá hay ho. Dù mua trang phục ở Việt Nam hay Hàn Quốc, Hạt Mít luôn biết cách tận dụng trang phục vì thế chỉ từ một chiếc chân váy hay túi xách..vv.. bạn ý có thể kết hợp với rất nhiều bộ trang phục khác nhau.


 
Áo khoác da cùng miniskirt xếp tầng với màu sắc hay ho!







Mix váy hoa với cardigan len dáng dài; thay vì kết hợp với boots bạn ý thay thế bằng giày dạng Mary Jane- đơn giản nhưng vẫn cực xì-tai và nữ tính.


Vest đen kết hợp cùng áo kẻ và chân váy hồng xếp ly.
Chia sẻ

    Chia sẻ lên LinkHay.com

Bạn đã quan tâm đến bài viết này!


-->