Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ tư, 02/02/2011 17:12

02/02/2011 | 07:01

Mariah Carey quyết chọn tên “độc” cho con

Dân Việt - Dù chưa quyết định đặt tên cho cặp song sinh sắp chào đời song vợ chồng nữ ca sỹ Mariah Carey khẳng định, họ sẽ tìm cái tên thật lạ và độc đáo để đặt cho con mình.

“Chúng tôi đang xây thêm phòng cho bọn trẻ tại cả hai căn nhà ở Los Angeles và New York. Vợ chồng tôi cũng đang nghĩ tên cho con. Đó sẽ phải là những cái tên khác lạ, độc đáo nhưng chắc chắn không lập dị, điên rồ như Carburetor hay đại loại thế”, Nick Cannon nói.

Vợ chồng Mariah Carey. Ảnh: Showbiz

Trước đó, nam tài tử 30 tuổi Nick Cannon từng tiết lộ, họ đã bắt đầu nghĩ tên cho các con từ khi mới … hẹn hò.

“Chúng tôi nghĩ tên cho con từ khi chúng tôi gặp nhau. Tôi chưa thể tiết lộ với các bạn được. Bởi vì, nếu nói ra, Mariah sẽ chẳng để tôi được yên thân đâu”, Nick hài hước nói.

Chàng “phi công trẻ” cũng cho hay, trong thời gian mang thai, Carey rất biếng ăn. Tuy nhiên, sức khỏe của cô không có gì đáng ngại.

“Thay vì ngồi im một chỗ, Mariah lại thích vào bếp tự tay nấu ăn. Cô ấy tự chế biến, tự nêm nếm gia vị theo ý thích, nhưng tới khi ngồi vào bàn, cảm giác thèm ăn bỗng biến đi đâu mất”.

Tới nay, Mariah Carey đã bước sang tháng thứ bảy thai kỳ. Dự kiến, vợ chồng cô sẽ được đón cặp song sinh đáng yêu vào tháng Tư tới.

Theo Showbiz