Thứ Sáu, 04/02/2011 - 07:59

Halle Berry nổi giận vì bồ cũ hẹn hò cô Kim siêu vòng ba

(Dân trí) - Dù đã chia tay chàng người mẫu điển trai Gabriel Aubry nhưng “nữ miêu” Halle Berry vẫn quan tâm tới chuyện hẹn hò của người cũ và cô tức giận khi biết bồ trẻ cặp kè với cô Kim siêu vòng ba.

Siêu mẫu Gabriel Aubry và người đẹp Kim Kardashian bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 11 và sau đó 1 tháng cặp đôi này chia tay nhau. Dù thời gian hẹn hò ngắn ngủi cũng đủ làm “người cũ” của Gabriel Aubry, ngôi sao điện ảnh Halle Berry tức giận.

 

“Halle Berry tức giận vì suy nghĩ có một người phụ nữ kacs bước vào cuộc đời của con gái cô ấy. Halle Berry không thích một ngôi sao truyền hình thực tế có liên quan tới cuộc sống của con gái mình. Cô ấy không muốn Nahla xuất hiện trước camera và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu bố con gái cô hẹn hò với một ngôi sao truyền hìn thực tế,” một nguồn tin cho hay.



Halle Berry nổi giận vì bồ cũ hẹn hò cô Kim siêu vòng ba

Nguồn tin thân cận với siêu mẫu nam Gabriel Aubry thì lại hoàn toàn phủ nhận thông tin này và khẳng định bé Nahla chưa bao giờ tiếp xúc với cô Kim siêu vòng ba. “Gabriel Aubry luôn nghĩ rằng, phải hẹn hò với ai đó ít nhất 6 tháng thì anh ấy mới giới thiệu với con gái. Chưa bao giờ Kim và Gabriel Aubry nghĩ là sẽ để cho Nahla xuất hiện trước camera.”

 

Gabriel Aubry và Halle Berry chia tay nhau đã được 9 tháng và hiện giờ, cặp đôi này đang “chiến đấu” để giành quyền “kiểm soát” con gái cưng nhiều hơn.

 

Gabriel Aubry và Halle Berry ngày còn hạnh phúc

 

Halle Berry đang đệ đơn lên tòa án cho cô được toàn quyền chăm sóc con gái với lý do Gabriel Aubry có nhiều sơ suất trong việc chăm con trong khi siêu mẫu Gabriel Aubry cũng sẵn sàng chiến đấu để khẳng định vai trò người bố.

 

Gabriel Aubry và cô Kim siêu vòng ba từng có thời gian ngắn ngủi hẹn hò

 

Một nguồn tin thân cận với Halle Berry cho hay: “lý do duy nhất khiến Gabriel được gặp Nahla hiện giờ vì tòa án chưa đưa ra phán xét cuối cùng còn sau đó nếu các phán quyết đứng về phía Halle thì mỗi khi Gabriel muốn gặp con phải có người giám sát.”

 

Trong khi đó nguồn tin thân cận với siêu mẫu Gabriel Aubry thì khẳng định: “Gabriel Aubry là người cha tận tâm và không ai có thể tìm được một người cha tốt hơn như vậy.”

 

Vĩnh Ngọc

Theo People