Thứ Sáu, 04/02/2011 - 05:26

Đan Trường chuẩn bị 1000 bao lì xì cho fans

Đây là món quà đặc biệt anh Bo muốn tự tay mình chuẩn bị để gửi đến các fan thân yêu của mình trong những ngày đầu xuân. Anh xem đó như một lời cám ơn, như tâm chân tình của mình đối với các fan.

Lại một năm nữa, anh Bo không được ở Sài Gòn đón Tết cùng những người thân, bạn bè… mà ngay từ mồng 1 Tết anh đã phải lên đường biểu diễn. Chuyến lưu diễn lần này kéo dài tới 84 suất ở 40 tỉnh thành từ Nam tới Trung và Bắc. Tuy nhiên, khác với mọi năm, năm nay anh Bo đã giành thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình trước tết để chuẩn bị đúng 1000 bao lì xì để mừng tuổi cho các fan ruột của mình ở những điểm diễn anh sẽ đi qua.

Chàng ca sĩ Thiên đường vắng cho biết, để đút hết tiền vào 1000 bao lì xì với đủ các màu sắc này anh gần như phải thức trắng đêm mới xong. Rất nhiều người thân định làm hộ anh vì sức khỏe của anh vẫn còn yếu, sợ anh sẽ rất mệt nếu thức cả đêm để làm ngần đó thao tác nhưng anh Bo không cho. Anh muốn tự tay mình chuẩn bị tất cả mọi thứ.


Có tận mắt nhìn thấy anh nâng niu từng phong bao lì xì và gói ghém cẩn thận rồi sau đó lấy bút kí tên mình lên từng bao một mới thấu hết tình cảm mà chàng ca sĩ gốc Hải Phòng này giành cho fan của mình. Điều đó cũng phần nào lý giải vì sao cho đến thời điểm này, đã 15 năm bước chân vào làng nhạc nhưng cái tên Đan Trường vẫn trở nên thân thương, gần gũi đối với từng người yêu nhạc. Và đến thời điểm này, Đan Trường vẫn là ca sĩ duy nhất showbiz Việt, có một lượng fan hâm mộ đông đảo và trung thành, kéo dài từ Bắc tới Nam, thậm chí cả hải ngoại.

Theo Zing