Thứ Sáu, 04/02/2011 - 10:45

Idol Uyên Linh, Mai Hương "giải cứu" trái tim teen

Tình hình là có hai cặp đôi “chiến tranh lạnh” vì những lỗi lầm rất “ngốc xít” của các chàng. Idol Uyên Linh và Mai Hương giúp các chàng thay đổi “cục diện”. Chưa hết, họ còn tự tay thiết kế ra những món “lì xì” rất dễ thương giúp con trai làm mềm tim người ấy.

Cặp đôi Thành Trung - Đài Trang (lớp 11 THPT Hoàng Hoa Thám)

 

 “Hôm trước, ấy gọi điện đúng lúc mình đang đi mua đồ với nhỏ bạn thân. Nói thật thì sợ bị ấy ghen, mình nói đại là đang ở nhà. Ai dè, hôm sau mọi chuyện “đổ bể” vì nhỏ bạn thân lỡ miệng khoe món đồ mới mua. Hic hic, bây giờ ấy giận mình, còn đòi chia tay nữa. Mình không muốn chia tay ấy đâu, mình đang thương ấy lắm mà”, bạn Thành Trung bối rối.

 

Idol Uyên Linh gỡ rối:

 

Bây giờ bạn có giải thích hay xin lỗi càng nhiều thì càng mất tác dụng thôi, bạn gái sẽ nghĩ rằng bạn có tật giật mình nên không thèm lắng nghe đâu. Hãy hẹn bạn ấy đến một quán nước quen thuộc của hai bạn và có một buổi trò chuyện thẳng thắn, rằng bạn không hề cố ý nói dối bạn ấy, chỉ vì bạn không muốn bạn ấy lo lắng mà thôi.

 

Bên cạnh đó bạn cũng nên chứng minh cho bạn ấy thấy bạn và nhỏ bạn thân là hoàn toàn “trong sáng”. Chị nghĩ rằng bạn gái ấy cũng nên cho bạn chút thời gian bên bạn bè, đừng có lúc nào cũng bắt người ta “đi báo cáo, về báo cáo” hoặc là lúc nào cũng ghen bậy bạ thì sẽ phản tác dụng lắm!

 

 

Ngoài việc tư vấn, chị Linh còn giúp bạn Trung làm một tấm thiệp đơn giản mà dễ thương lắm nè. Bạn chỉ cần 2 bìa cứng, hồ dán và một cây kéo là đã biến hóa được rồi.

 

Xuất phát từ đầu nhọn phía dưới của trái tim, bạn bắt đầu cắt theo hình trái tim, khi cắt xuống phía dưới, bạn lượn kéo vào trong rồi cắt tiếp những trái tim bên trong như hình xoắn ốc . Cứ cắt như vậy đến khi vào đến tâm trái tim, sau đó bạn dán tờ bìa này lên một tờ bìa màu khác. Ghi lời xin lỗi vào trong trái tim. Vậy là xong một tấm thiệp rồi.

 

Kết quả:

 

Sau khi nghe tâm tình rất thẳng thắn và nhận được tấm thiệp kèm chữ kí của chị Uyên Linh, bạn Trang vui tưng bừng luôn vì Uyên Linh vốn là thần tượng của bạn ấy mà. Còn lỗi lầm của Trung ư, tất nhiên, tan biến hết.

 

Cặp đôi Thanh Hằng - Hoàng Hải (THPT Nguyễn Công Trứ)

 

Bạn Hoàng Hải thủ thỉ: “Hic, mình là chúa hay quên, tuần trước là ngày kỉ niệm quen nhau của hai đứa mà mình lại hẹn đi chơi với hội bạn. Thấy ấy giận vô cớ nên mình cũng bực bội mà… giận ngược lại. Giờ nhìn lịch, mình mới nhớ ra, phải làm gì để bù đắp đây?”

 

 

Mai Hương tư vấn:

 

 “Nếu biết mình hay …đãng trí, hãy tự ghi nhớ những ngày kỉ niệm, sinh nhật, ngày lễ vào điện thoại và dùng chức năng báo thức, nhắc nhở của điện thoại nha bạn. Còn bây giờ, Hương sẽ chỉ bạn làm một món lì xì ngộ nghĩnh: khung ảnh chuyến tàu tình yêu với giấy mô hình, kéo và keo sữa.”

 

Cách làm nè:

 

Đầu tiên là bạn cắt giấy mô hình thành hình đầu tàu hỏa, hai toa tàu con và những bánh xe. Chú ý là khi cắt cửa sổ cho toa tàu bạn phải giữ lại các mảnh cắt rời của phần khung phía sau nhé

 

Gắn bánh xe lại với nhau và tô màu nào. Dán hình tam giác làm chân đỡ vào phần khung phía sau và nhớ để chỗ trống để đưa hình ảnh vào.

 

Gắn một đoạn dây thép và dán bông gòn lên đó để làm cột khói cho đoàn tàu của chúng ta. Vậy là chuyến tàu lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn đã hoàn thành rồi!

 

Kết quả:

 

Thấy bạn trai tự tay làm tặng mình món quà độc đáo nên bạn Hằng cũng nguôi giận, lại thấy chữ kí của Mai Hương đằng sau mỗi khung ảnh nên bạn ấy càng vui mừng và hạnh phúc hơn nữa.

 

Những món quà sẽ đem lại niềm vui cho người ấy, nhưng chính những tình cảm chân thành mới giữ người ấy ở bên bạn lâu dài. Hãy luôn quý trọng, tin tưởng nhau để cả hai có những kỉ niệm đẹp ở tuổi học trò này, bạn nhé!

 

Đó cũng là những lời nhắn gửi mà Uyên Linh và Mai Hương dành cho các cặp đôi cũng như tất cả các trái tim ếch con đang bắt đầu biết “rung rinh” ai đó.

 

Theo Mực Tím