Thứ sáu, 04/02/2011, 10:58(GMT+7)

Beckham và "bẫy tình" của người đẹp Victoria

Khi David Beckham bắt đầu mối quan hệ với Victoria, không ít người cho rằng chàng tiền vệ điển trai này đã rơi vào "bẫy tình" của cô ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girls.

Mùa giải 1995/96 là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp cầu thủ của David Beckham. Anh được HLV Ferguson xếp đá chính và nhanh chóng thể hiện tài năng đầy ấn tượng.


Với khả năng tạt bóng như đặt, cùng những pha sút phạt có độ chính xác cao, Beckham góp công không nhỏ vào chức VĐ Premier League mà M.U đoạt được trong mùa giải ấy.

 

Ở độ tuổi đôi mươi, Beckham thực sự là một trong những cái tên tạo được tiếng vang lớn nhất. Tính chuyên nghiệp và sự cần cù của Becks được đánh giá rất cao.

 

Tài năng sớm bộc lộ, cộng thêm gương mặt điển trai, Becks trở thành tâm điểm trong mắt các fan nữ. Rất nhiều người đẹp mơ được lọt vào mắt xanh của chàng tiền vệ sinh ra ở Leytonstone (London).

Ngày ấy, internet chưa phát triển, nên thư tay là công cụ chính của những cuộc trao đổi từ xa. Và một trong những "chiến lợi phẩm" mà Becks nhận được là những bức thư tỏ tình của fan nữ trên khắp toàn cầu.

Chính vì thế, không ít người đã khóc khi thông tin Becks cặp kè với Victoria, thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls.

Thậm chí, họ còn cho rằng Becks đã dính phải "bẫy tình" của Vic. Nói chung, họ không muốn "mất" chàng Becks mà mình yêu thầm vào tay Vic.


Mọi thứ bắt đầu kể từ mùa Xuân năm 1997, khi Becks bất ngờ gặp Victoria trong một buổi trình diễn thời trang mà cả hai đều là khách mời danh dự.

 

Không lâu sau, Vic bất ngờ đến Old Trafford theo dõi một trận đấu của M.U, điều mà trước đó cô không hề làm. Sự kiện đó cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng, Becks chính thức hẹn hò cùng Vic.

 

Chàng là một danh thủ nổi tiếng, nàng là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới thời điểm ấy. Vì thế, mối quan hệ của họ nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong lòng dư luận.

Cụm từ "Posh and Becks", dùng để chỉ cặp tình nhân David Beckham và Victiria Adam, bắt đầu xuất hiện và tràn lan trên mặt báo. Bất kỳ những gì liên quan đến "Posh and Becks" đều gây được tiếng vang rất lớn.

Vài tháng sau thời gian hò hẹn, và tròn một năm kể từ khi gặp nhau, ngày 24 tháng Giêng năm 1998, Becks đã cầu hôn Vic. Hôm ấy, tại một nhà hàng sang trọng ở Cheshunt, thực khách đã trở thành chứng nhân cho giây phút trọng đại của Becks và Vic.

Nhiều người cho rằng Vic đã giăng "bẫy tình", nhưng với Becks thì đó là tình yêu đích thực. Trái tim và ngọn lửa tình yêu rực cháy của Vic đã chinh phục được chàng tiền vệ lãng tử của M.U và tuyển Anh.

Sau khi được Vic chấp nhận lời cầu hôn, Becks tâm sự: "Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi đã bị chinh phục bởi ánh mắt của Vic chỉ sau cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi làm quen, sau đó bắt đầu hẹn hò và thường đi ăn tối cùng nhau.

Và bây giờ, như các bạn thấy đấy, chúng tôi thuộc về nhau. Thật tự hào khi được bước chung con đường với Vic. Cô ấy thật ngọt ngào".

Trong khi đó, Vic nói về người mà cô quyết định lấy làm chồng: "Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết, chúng tôi nhanh chóng nhận ra mình là của nhau. Từ đó xuất hiện những cuộc hẹn để tìm hiểu kỹ hơn đối tượng.

Becks ư? Anh ấy là người đàn ông đủ để tôi tin tưởng và chấp nhận sống chung dưới một mái nhà".

 

Theo Vietnamnet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment