Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ bảy, 05/02/2011 19:30

05/02/2011 | 07:41

Khắc Việt - Nam Cường ra album chung đúng dịp Valentine

Dân Việt - Vào ngày lễ Valentine, Khắc Việt cùng người bạn thân là ca sĩ Nam Cường sẽ phát hành chung một album mới mang tên “Lời hứa”, với những bài hát viết về một tình yêu đẹp, có tương lai...

Đối với ca sĩ Khắc Việt, ngày Tết luôn mang đến những niềm vui nhất định, nhưng cũng mang đến chút buồn vì nghề nghệ sĩ không thể gần gũi nhiều với gia đình để được nhận những sẻ chia, cảm thông.

Tết này, Khắc Việt chỉ được tụ họp với gia đình trong 1-2 ngày, còn sau đó anh sẽ tham gia vào một tour diễn các tỉnh miền Tây, miền Bắc và miền Trung.

So với mọi năm, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác của “Yêu lại từ đầu” năm nay đi diễn nhiều hơn, với mong muốn được phục vụ đồng bào cả nước, đặc biệt là ở những nơi còn khó khăn chưa được ăn Tết. Anh chia sẻ rằng đó là niềm vui mang những gì mình có thể làm, như lời ca tiếng hát, để gửi đến những người còn chưa có điều kiện ăn Tết ấm no.

Đối với Khắc Việt, Tết mang đến niềm vui và cả chút buồn

Tâm sự với Dân Việt, Khắc Việt cho biết: “Lễ Tết luôn mang đến những niềm vui nhất định, nhưng cũng mang đến chút buồn vì nghề nghệ sĩ không thể gần gũi nhiều với gia đình để được nhận những sẻ chia, cảm thông. Nhưng bù đắp lại là có tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình những lúc bước lên sân khấu, nhờ vậy mà cảm thấy đỡ tủi thân và ấm áp hơn rất nhiều trong những ngày xa nhà”.

Anh cũng tiết lộ rằng bước qua Tết, vào ngày lễ Valentine, Khắc Việt cùng người bạn thân là ca sĩ Nam Cường sẽ phát hành chung một album mới mang tên “Lời hứa” - hứa hẹn sẽ không kém phần hấp dẫn so với album vol 1 đã rất được đón chào trước đó. “Lời hứa” gồm có phần song ca của Khắc Việt và Nam Cường, bên cạnh những bài hát với sự thể hiện riêng của mỗi người.

Không chỉ được đầu tư về mặt thu âm, phối khí, album còn được đầu tư quay clip công phu. Theo Khắc Việt, “album này mang một hơi thở mới, với những bài hát viết về một tình yêu đẹp, có tương lai, hướng tới tích cực, chứ không đau khổ, chia ly như ở album trước”.

Tháng Ba này, anh sẽ sang Singapore để quảng bá album “Lời hứa” và sau đó sẽ có chuyến lưu diễn một số nước châu Âu

Nhân dịp năm mới, Khắc Việt gửi tới độc giả Dân Việt lời chúc xuân mới ấm tươi, hạnh phúc, vạn sự như ý!